Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh tại Euro 2016 được đánh giá khỏe nhất trong lịch sử

Thứ Sáu 20/05/2016 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo các chuyên gia đánh giá, ĐT Anh tham dự Euro 2016 sẽ khỏe nhất trong lịch sử khi các câu lạc bộ chấp nhận chia sẻ dữ liệu bí mật liên quan đến các cầu thủ được triệu tập.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Theo Telegraph tiết lộ, ĐT Anh tại Euro 2016 sẽ có nền tảng thể chất tốt nhất trong lịch sử khi Liên đoàn bóng đá Anh thuyết phục được các CLB chấp nhận chia sẻ những dữ liệu mật. Cụ thể, các CLB sẽ cho phép ban huấn luyện của Tam Sư truy cập dữ liệu đào tạo và thi đấu của từng cầu thủ, đồng thời cả tình hình sức khỏe và biểu đồ chấn thương của họ.
DT Anh tai Euro 2016 duoc danh gia khoe nhat trong lich su hinh anh
ĐT Anh sẽ có nền tảng thể chất tốt nhất trong lịch sử.

Tiến sĩ Ian Beasley, người đứng đầu công tác y tế của đội tuyển và Gary Lewin, trưởng bộ phận vật lý trị liệu là hai nhân vật chính giúp đạt thành thỏa thuận với các CLB tại Premier League. Kể từ khi khoa học thể thao phát triển, đây là lần đầu tiên các đội bóng cho phép "người ngoài" được truy cập một phần dữ liệu liên quan đến các cầu thủ của họ.
Trước kia, những dữ liệu về cầu thủ luôn được coi là "tuyệt mật". Các CLB không bao giờ chia sẻ những dữ liệu này với "người ngoài", bao gồm cả Liên đoàn bóng đá Anh (FA). Tuy nhiên, đội ngũ ban huấn luyện của Roy Hodgson đã cố gắng xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đội bóng tại Premier League để có hướng gọi và sử dụng cầu thủ đúng cách.
Sở dĩ các CLB chấp nhận chia sẻ dữ liệu bởi HLV Hodgson cũng hứa sẽ cố gắng sử dụng nó để hạn chế tối đa chấn thương của các cầu thủ tại Euro 2016 này, cũng như có cách phân phối thể lực để tránh việc trụ cột của các CLB kiệt sức sau những giải bóng lớn.
N.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X