Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Anh nhận tin dữ khi Bertrand dính chấn thương

Thứ Hai 30/05/2016 23:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Roy Hodgson đang phải đón nhận tin xấu khi hậu vệ Ryan Bertrand có khả năng không thể tham dự Euro 2016 do chấn thương.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Theo Dailyecho UK, ĐT Anh có thể mất Ryan Bertrand khi hậu vệ này dính chấn thương chưa xác định sau một pha va chạm. Bertrand đã bỏ lỡ buổi tập gần nhất cùng ĐT Anh do chấn thương khiến HLV Roy Hodgson hết sức lo lắng. 
DT Anh nhan tin du khi Bertrand dinh chan thuong hinh anh
Bertrand có thể lỡ Euro 2016 do chấn thương.

Trong đội hình sơ bộ lần này, ĐT Anh triệu tập 26 cái tên nhưng chỉ có bảy hậu vệ. Nếu Bertrand không thể tham dự Euro 2016, HLV Hodgson sẽ chỉ còn duy nhất một lựa chọn cho vị trí hậu vệ trái là Danny Rose.
Trước đó, người Anh cũng liên tục nhận tin xấu về tình hình lực lượng khi Fabian Delph lỡ Euro 2016 do dính chấn thương háng. Còn Daniel Sturridge cũng không thể ra sân trong trận ĐT Anh thắng Australia với tỉ số 2-1. 
HLV Roy Hodgson sẽ phải chốt danh sách tham dự Euro 2016 trong ngày 31/5 khi phải loại thêm 2 cầu thủ nữa để đưa ra danh sách chính thức gồm 23 thành viên. Với việc Bertrand bất ngờ dính chấn thương, nhiều khả năng Hodgson sẽ phải gọi một cầu thủ bổ sung cho vị trí hậu vệ trái để chuẩn bị cho Euro 2016.
N.D

Có thể bạn quan tâm

Góc nhìn: Người Anh có nhất thiết phải chỉ trích Hodgson !?

Góc nhìn: Người Anh có nhất thiết phải chỉ trích Hodgson !?

Góc nhìn: Người Anh có nhất thiết phải chỉ trích Hodgson !?

Sau khi ĐT Anh không thể giành được ngôi đầu bảng B tại Euro 2016 dù được đánh giá cao nhất, HLV Hodgson đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích. Nhưng xét một cách toàn diện, người đứng đầu Tam sư đã và đang làm được những điều cao cả mà không phải ai cũng nhận ra.

Xem thêm
top-arrow
X