Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Deschamps và Lloris dành cả buổi họp báo nói về Pogba

Thứ Sáu 10/06/2016 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi họp báo trước trận Pháp vs Romania, HLV Deschamps và thủ thành Lloris gần như chỉ nói về ngôi sao sáng nhất của Les Bleus là Paul Pogba.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Poba dang rat duoc nguoi Phap ky vong
Poba đang rất được người Pháp kỳ vọng

Euro 2016 sẽ khởi tranh vào đêm nay với trận Pháp vs Romania tại Stade De France. Chắc chắn các tín đồ túc cầu trên thế giới đang rất chờ đợi trận mở màn giải đấu lớn nhất trong năm. Người ta đang muốn chứng kiến sức mạnh thật sự của ĐT Pháp, ứng viên số 1 cho chức vô địch ở giải đấu này. Dù vậy thì trong buổi họp báo trước trận khai mạc, cả HLV Deschamps và thủ môn Lloris đều tỏ ra rất bình thản.

Hai nhân vật cốt cán của đội chủ nhà không hề nói nhiều đến trọng tâm là trận Pháp vs Romania, thay vào đó họ nói về… Pogba, ứng viên số 1 cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2016. Một trong những nguyên nhân chính là do tin đồn tiền vệ Juventus đã chuyển tới Real với số tiền kỷ lục thế giới.

Nói về cậu học trò cưng, HLV Deschamps cho biết: “Tôi không biết các tin đồn chuyển nhượng. Điều quan trọng là Pogba đang đáp lại sự mong đợi của mọi người bằng phong độ xuất sắc. Cậu ấy không hề bị ảnh hưởng bởi những tin tức bên ngoài mà đang rất tập trung cho Euro 2016. Dù còn trẻ nhưng tôi tin Pogba có thể biết phải làm gì trong những hoàn cảnh như thế này”.

ĐT Pháp: Khi vinh quang nằm trong tầm tay
(Bongda24h.vn) - Với lợi thế chủ nhà cùng một đội hình chất lượng, ĐT Pháp đang là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Euro 2016.

Về phía đội trưởng Hugo Lloris cũng đánh giá Pogba cao nhất nhưng đồng thời cũng nhấn mạnh vào sự đoàn kết ở ĐT Pháp mới là chìa khóa thành công. Thủ môn Tottenham chia sẻ: “Tôi nghĩ Pogba có vai trò quan trọng tại Euro 2016, anh ấy thật sự là một cầu thủ tuyệt vời. Dù Pogba có tầm ảnh hưởng lớn đến lối chơi và thành tích của đội tuyển Pháp nhưng tôi nghĩ sức mạnh lớn nhất nằm ở tập thể toàn đội. Bất cứ cầu thủ nào cũng có vai trò quan trọng, mọi người phải sẵn sàng cháy hết mình để cống hiến cho màu áo ĐTQG”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X