Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Del Bosque: “Tây Ban Nha mà không có tôi thì…”

Thứ Hai 27/06/2016 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Vicente Del Bosque khẳng định ĐT Tây Ban Nha vẫn sẽ thành công dù ông có còn làm việc tiếp sau Euro 2016 hay không.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Trong thời gian qua, đã xuất hiện nhiều thông tin liên quan tới tương lai của HLV Vicente Del Bosque. Theo nhiều nguồn tin, ông sẽ chia tay ĐT Tây Ban Nha sau VCK Euro 2016 và người kế nhiệm sẽ là Rafa Benitez, người mới cùng CLB Newcastle từ giải Ngoại hạng Anh rớt xuống giải hạng Nhất. Tuy nhiên, khi được hỏi Del Bosque đã né tránh vấn đề này:

DT Tay Ban Nha TBN
Nhiều câu hỏi được đặt ra xung quanh tương lai ĐT TBN sau Euro 2016

“Tôi không muốn nghĩ về tương lai của mình vào lúc này. Tôi chỉ muốn tập trung cho trận đấu Tây Ban Nha vs Italia và toàn đội cũng không nên suy nghĩ về bất cứ điều gì khác. Italia là một tập thể tuyệt vời và tôi rất hãnh diện được đại diện cho đất nước của mình để đối đầu với họ”, Del Bosque khẳng định.

“Ngài râu kẽm” cũng dành những lời ngợi ca cho người đồng nghiệp Antonio Conte: “Chúng tôi dành sự tôn trọng cao nhất cho Conte và đội bóng của anh ấy. Cơ hội cho hai đội là ngang nhau. Chúng tôi có sự tự tin lớn vào bản thân nhưng bất cứ điều gì đã xảy ra đều không thể tác động tới cuộc đấu tới. Toàn đội cần vận dụng tư duy, bản lĩnh bởi sắp tới sẽ là trận đấu rất khó khăn và căng thẳng.”

HLV Del Bosque
Nhưng HLV Del Bosque mới lên tiếng trấn an dư luận

“Lối chơi của Italia tập trung nhiều vào hai cánh nơi họ có những cầu thủ rất quan trọng ở hàng tiền vệ. Dĩ nhiên chúng tôi sẽ phải cảnh giác cao độ với khu vực này. Chúng tôi có một đội ngũ cầu thủ có chất lượng và sẽ thực hiện những thay đổi cần thiết để giúp mọi việc trở nên tốt đẹp.”

ĐT Tây Ban Nha bước tới VCK Euro năm nay với nhiều mối nghi ngờ trên hàng công khi những Diego Costa, Paco Alcacer hay Fernando Torres đều không được gọi. Tuy nhiên, dường như vào giải ông đã tìm ra câu trả lời với cái tên Alvaro Morata – người đã có 3 bàn sau 3 trận. “Morata đang trong quá trình phát triển trình độ và anh đang làm tốt công việc của mình. Anh ấy cần ổn định hơn nữa để trở thành một cầu thủ đẳng cấp.”

Những dự đoán hiếm có cho trận cầu đinh Italia vs Tây Ban Nha
Italia gặp Tây Ban Nha được xem như một trận chung kết sớm của Euro 2016 và hứa hẹn những kịch tính không thể đoán biết. Dưới đây là một số dự đoán của...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X