Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Có Cris Ronaldo, nguy cơ bị khủng bố của ĐT Bồ Đào Nha tăng cao

Thứ Sáu 03/06/2016 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Fernando Santos thừa nhận đội tuyển Bồ Đào Nha có khả năng bị tấn công khủng bố cao tại Euro 2016 do sự hiện diện của Cris Ronaldo trong đội hình.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch bóng đá euro hôm nay.
 
Sau trận thua 0-1 khi chạm trán ĐT Anh trên sân Wembley, HLV Fernando Santos đã nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến đội hình tuyển Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, câu trả lời khiến nhiều người chú ý nhất vẫn liên quan đến ngôi sao sáng nhất của đội là Cris Ronaldo.
 
Cris Ronaldo se thu hut nhung ke khung bo.
Cris Ronaldo sẽ thu hút những kẻ khủng bố.

Theo HLV Santos, sự hiện diện của Ronaldo khiến khả năng ĐT Bồ Đào Nha đối diện với nguy cơ bị tấn công khủng bố ở Euro 2016 tăng cao: "Như mọi người đã biết, Bồ Đào Nha là đội tuyển được cảnh báo có khả năng bị tấn công khủng bố cao do sự hiện diện của Cris Ronaldo".
 
"Nhưng chúng tôi đã chuẩn bị cho việc này" - HLV Santos trấn an các CĐV: "Trên thực tế, trách nhiệm đảm bảo an ninh thuộc về cảnh sát Pháp. Các cổ động viên cũng nên hiểu rằng không phải lúc nào chúng tôi cũng có thể đảm bảo cho họ như mong muốn".
 
Trước đó, Bộ trưởng Bộ nội vụ Pháp Bernard Cazeneuve thừa nhận rằng Euro 2016 là mục tiêu cho các nhóm khủng bố thực hiện các vụ tấn công. Cơ quan an ninh Mỹ hồi đầu tuần cũng cảnh báo công dân nước này nhiều khả năng là mục tiêu cho những kẻ khủng bố nếu đến Pháp trong hè này.
 
Hiện tại, Cris Ronaldo vẫn chưa hội quân cùng ĐT Bồ Đào Nha để dành thời gian nghỉ ngơi. Mùa vừa qua, Ronaldo đã ra sân hơn 4.000 phút cho Real Madrid. Tại Euro 2016, Bồ Đào Nha nằm tại bảng F cùng với những Iceland, Áo và Hungary.
 
N.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X