Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: ĐT Nga công bố danh sách dự Euro 2016

Chủ Nhật 22/05/2016 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa qua, ĐT Nga đã chính thức công bố những gương mặt đại diện cho nước này dự VCK Euro 2016 trên đất Pháp.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

danh sach tuyen nga
Danh sách tuyển Nga dự Euro 2016

ĐT Nga mới đây đã trở thành cái tên tiếp theo công bố danh sách nhân sự dự VCK Euro 2016. Theo LĐBĐ Nga (RFU), HLV Leonid Slutskiy sẽ dẫn dắt 23 cầu thủ tham dự giải đấu trên đất Pháp lần này.

Đáng chú ý, thành phần tuyển Nga có sự góp mặt của tiền vệ Roman Neustadter đang chơi cho Schalke 04. Cầu thủ này có gốc gác người Nga nhưng sống ở Đức từ nhỏ và từ trước tới nay chỉ chơi cho các đội trẻ của Đức. Tuy nhiên, do Neustadter không có cơ hội góp mặt trong màu áo tuyển Đức nên người Nga đã nhân cơ hội triệu tập cầu thủ này.

Theo dự kiến, Neustadter sẽ được cấp hộ chiếu Nga trong vài ngày tới để đủ điều kiện thi đấu cho quê hương của mình. Một cái tên thú vị khác cũng được lên tuyển lần này là tiền vệ công 19 tuổi Alexander Golovin của CSKA Moscow.

Tuy nhiên, cũng có những bất ngờ hết sức thú vị như sự vắng mặt của các cựu binh. Cụ thể, hậu vệ cánh Yuri Zhirkov của Zenit, người từng chơi cho Chelsea, sẽ phải ngồi nhà vì chấn thương. Bên cạnh đó, chân sút ghi nhiều bàn nhất lịch sử tuyển Nga là Alexander Kerzhakov cũng không có tên trong đội hình đến Pháp.

Ở Euro lần này, tuyển Nga nằm cùng bảng B với Anh, Slovakia và xứ Wales. Trận mở màn của họ là cuộc so tài với thầy trò Roy Hodgson tại Marseille vào ngày 11/6.

Danh sách tuyển Nga dự Euro 2016

Thủ môn: Igor Akinfeev (CSKA Moscow), Guilherme (Lokomotiv Moscow), Yuri Lodygin (Zenit St Petersburg).

Hậu vệ: Alexei Berezutski (CSKA Moscow), Vasili Berezutski (CSKA Moscow), Sergei Ignashevich (CSKA Moscow), Dmitri Kombarov (Spartak Moscow), Roman Neustadter (Schalke 04), Georgi Schennikov (CSKA Moscow), Roman Shishkin (Lokomotiv Moscow), Igor Smolnikov (Zenit)

Tiền vệ: Igor Denisov (Dynamo Moscow), Alan Dzagoev (CSKA Moscow), Denis Glushakov (Spartak Moscow), Alexander Golovin (CSKA Moscow), Oleg Ivanov (Terek Grozny), Pavel Mamaev (Krasnodar), Alexander Samedov (Lokomotiv Moscow), Oleg Shatov (Zenit St Petersburg), Roman Shirokov (CSKA Moscow)

Tiền đạo: Artem Dzyuba (Zenit St Petersburg), Alexander Kokorin (Zenit St Petersburg), Fedor Smolov (Krasnodar)   

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Góc nhìn: Người Anh có nhất thiết phải chỉ trích Hodgson !?

Góc nhìn: Người Anh có nhất thiết phải chỉ trích Hodgson !?

Góc nhìn: Người Anh có nhất thiết phải chỉ trích Hodgson !?

Sau khi ĐT Anh không thể giành được ngôi đầu bảng B tại Euro 2016 dù được đánh giá cao nhất, HLV Hodgson đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích. Nhưng xét một cách toàn diện, người đứng đầu Tam sư đã và đang làm được những điều cao cả mà không phải ai cũng nhận ra.

Xem thêm
top-arrow
X