Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

“Cầu thủ TBN có dấu hiệu bất thường trong trận thua Italia”

Thứ Ba 28/06/2016 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Gerard Pique khẳng định nhiều cầu thủ Tây Ban Nha đã chơi dưới sức trong trận thua Italia 0-2 tại vòng 1/8 Euro 2016.

► Theo dõi KQ TBN và bảng xếp hạng bóng đá Tây Ban Nha sau lượt trận mới diễn ra

Tây Ban Nha đến với Euro 2016 với tư cách đương kim vô địch châu Âu sau khi đánh bại Italia trong trận chung kết năm 2012. Nhưng họ đã chơi không ổn định tại giải bởi ngoài chiến thắng đậm đà 3-0 trước Thổ Nhĩ Kỳ, họ lần lượt chật vật mới vượt qua CH Séc trước khi để thua Croatia ở trận cuối vòng bảng và mất ngôi đầu bảng D đồng nghĩa với phải gặp lại đối thủ khó chịu Italia tại vòng 1/8.

Parolo Iniesta TBN vs Italia
Nhiều cầu thủ Tây Ban Nha đã chơi dưới sức

Và lần này, Tây Ban Nha vẫn tiếp tục thể hiện bộ mặt bạc nhược y như vòng bảng và chịu trận 0-2 bởi các bàn thua tới từ Giorgio Chiellini và Graziano Pelle. Trả lời phỏng vấn sau đó, trung vệ Gerard Pique buồn bã cho rằng dường như đội tuyển của anh đã không chơi đúng khả năng của mình.

“Chúng tôi muốn đi tiếp, nhưng đã rơi vào thử thách vô cùng khó khăn mà lại không đạt được phong độ cần thiết”, anh nói. “Có thể là tại bầu không khí, do thể hiện của các cầu thủ, cũng có thể là cả hai kết hợp. Trong thất bại trước Georgia (giao hữu trước Euro 2016), chúng tôi đã không đạt hiệu suất cao nhất và trận đấu Tây Ban Nha 0-2 Italia này cũng vậy. Chúng tôi có những cầu thủ tuyệt vời, nhưng lại không ở trạng thái lý tưởng để vô địch giải đấu.”

hau ve Pique
Đó là cảm nhận của trung vệ Pique sau trận thua Italia

Pique muốn thất bại cay đắng này trở thành động lực giúp cầu thủ Tây Ban Nha tiến về phía trước đối mặt với các thử thách đồng thời cũng hy vọng HLV Vicente del Bosque sẽ ở lại. Nhà cầm quân 65 tuổi dự kiến sẽ nghỉ hưu sau Euro 2016 song trung vệ của Barcelona ủng hộ Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha giữ chân ông.

“Del Bosque có quyết định của mình”, Pique nói thêm. “Nhưng ông ấy là người hiểu đội bóng và có thể giúp chúng tôi có sự chuẩn bị tốt cho World Cup 2018 tại Nga. Đây không phải thời điểm tốt nhất trong sự nghiệp của chúng tôi. Bây giờ toàn đội sẽ nghỉ ngơi, đánh giá lại tình hình và xem lại những gì sẽ làm trong năm tới.”

Dư âm Italia 2-0 TBN: Khi Conte cao tay hơn Del Bosque
(Bongda24h.vn) - Italia đã xuất sắc đánh bại Tây Ban Nha với tỉ số 2-0. HLV Conte đã tỏ ra cao tay hơn người đồng nghiệp bên phía La Roja.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X