Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: Liverpool đang đàm phán mua sao 80 triệu euro

Thứ Bảy 06/07/2019 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đàm phán mua Nicolas Pepe ở Hè 2019, đó là xác nhận từ Chủ tịch CLB Lille, Gerard Lopez. Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp vẫn chưa quyết định có bán anh cho The Kop hay không.

Liverpool muốn mua Nicolas Pepe


Mùa giải vừa qua, Nicolas Pepe là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1. Ngôi sao sinh năm 1995 ghi tới 22 bàn và cung cấp 11 kiến tạo ở giải đấu cao nhất bóng đá Pháp. Số bàn thắng của cầu thủ 24 tuổi này chỉ xếp sau Mbappe của PSG.
 
Xác nhận Liverpool đàm phán mua Nicolas Pepe hình ảnh

Liverpool đã hỏi mua Nicolas Pepe


Nicolas Pepe sở trường đá tiền đạo cánh phải. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người đáng nể. Pepe được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo, anh cũng dứt điểm rất tốt. Với màn trình diễn ấn tượng của mình ngôi sao của Lille nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng.

Liverpool đàm phán mua Nicolas Pepe ở Hè 2019, đó là xác nhận từ Chủ tịch CLB Lille, Gerard Lopez. Tuy nhiên, đội bóng nước Pháp vẫn chưa quyết định có bán anh cho The Kop hay không.

“Chúng tôi xác nhận rằng đã có một vài lời đề nghị dành cho Nicolas Pepe, trong đó có những đội bóng lớn. Liverpool đã nói chuyện với người đại diện của Pepe, họ cũng đã gửi cho chúng tôi lời đề nghị. Tuy nhiên, chúng tôi muốn lắng nghe thêm những lời đề nghị mới”.

“Lille sẵn sàng bán Pepe, chúng tôi muốn thu về một số tiền lớn nhất có thể. Cậu ấy đang thi đấu ở CAN 2019, chúng tôi sẽ tiếp tục lắng nghe những lời đề nghị”.

Nicolas Pepe tiết lộ tương lai, cầu thủ sinh năm 1995 đã hé lộ 2 điểm đến ưa thích trong trường hợp chia tay Lille. Ngôi sao sinh năm 1995 này muốn cập bến Liverpool hoặc Inter Milan, Lille không bán ngôi sao của mình với giá rẻ, họ muốn thu về tới 80 triệu euro từ cầu thủ người Bờ Biển Ngà.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X