Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham sẽ có Krasic?

Thứ Sáu 30/03/2012 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tottenham vừa nhảy vào cuộc đua giành Milos Krasic. Đại diện của tiền vệ đang thất sủng tại Juventus đã xác nhận thông tin này.

Krasic kể từ đầu mùa chẳng khác nào người thừa tại Juventus Arena. Anh hết ngồi dự bị rồi bị gạt khỏi danh sách thi đấu chỉ vì không phù hợp với sơ đồ của HLV Conte. Việc tiền vệ người Serbia này bị thất sủng có phần bất công với anh bởi đây vẫn là một trong những nhân tố chất lượng nhất của Juve. Nếu nhìn lại mùa trước, khi Krasic xuất sắc giúp Juventus cứu vãn một mùa giải thất bại thì có thể khẳng định, tiền vệ cánh phải này không hề tồi.

Krasic

Nhưng người tài lại không gặp thời, Krasic giờ chỉ còn chờ ngày rời Juve. Không khó đoán khi một ngôi sao thất sủng như anh liên tiếp nhận được những lời mời gọi. Hết Inter, Lazio, Man Utd rồi nay là Tottenham. Đại diện Borozan của Krasic xác nhận thông tin này trên website Tuttomercatoweb: “Tottenham vừa hỏi mua Krasic. Nhưng họ sẽ phải cân nhắc lời ra giá từ Juve. Đội bóng này muốn thu lại ít nhất tiền đã đầu tư (15,5 triệu euro) vào Krasic. Nếu đáp ứng được yêu cầu này thì thân chủ của tôi rất sẵn lòng. Vừa qua, Lazio cũng ngỏ lời nhưng họ không thể đáp ứng được yêu cầu tài chính từ phía Juve”.

Lời gợi mở từ Borozan là một tín hiệu vui với Tottenham, dẫu biết nó chưa thực sự rõ ràng. Bởi việc có trả 15,5 triệu euro như Juve yêu cầu hay không vẫn là một câu hỏi khó trả lời của Spurs. Rõ ràng là Krasic đang thất sủng nên một đội bóng nào muốn thanh lý giúp Juve món hàng thải này sẽ phải tìm cách ép giá. Krasic với Tottenham sẽ là sự thay thế chất lượng cho Aaron Lennon, người đang rớt phong độ suốt cả mùa giải này. Việc Krasic có lối chơi tốc độ, bám cánh lắt léo rất phù hợp với phong cách Anh mà Tottenham mà một đội chạy theo lối đá ấy điển hình.

Krasic có thể phù hợp với Tottenham, nhưng điều đó chỉ có ý nghĩa khi đội bóng nước Anh có vé dự Champions League mùa sau. Vì như từng tuyên bố, tuyển thủ Serbia này sẽ chỉ chọn một đội bóng nào cho phép anh được tung hoành ở giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu.

Trà My (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X