Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham đổi ý, không cho Harry Kane bay tới Munich

Thứ Sáu 11/08/2023 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tưởng chừng thương vụ giữa Harry Kane và Bayern đã được hoàn tất nhưng Tottenham bất ngờ giữ giấy phép của cầu thủ này và không cho Kane bay tới Đức kiểm tra y tế.

Thương vụ giữa Harry Kane và Bayern tiến triển tốt trong vòng 24h qua và hai bên đang tiến rất gần việc ký hợp đồng. Dự kiến, sáng 11/8 (giờ London), Kane sẽ đáp chuyến bay tới Munich tiến hành kiểm tra y tế và hoàn tất việc gia nhập Bayern.

Tuy vậy, mọi thứ xoay chiều 180 độ khi vào phút chót, Tottenham bất ngờ ngăn Kane tới Bayern. Cụ thể, theo Sky Sports, Tottenham "quay xe" muốn đàm phán với Kane vào phút chót, trước khi cầu thủ này...lên máy bay.

Tottenham đổi ý, không cho Harry Kane bay tới Munich 1
Tottenham ngăn Harry Kane tới Bayern vào phút chót

Theo đó, phía Tottenham đang tạm giữ giấy phép bay của Kane. Đội bóng thành London muốn tận dụng cơ hội cuối cùng để mong Kane đổi ý và ở lại Spurs. Hiện cầu thủ sinh năm 1993 đang tá túc tại một ngôi nhà gần sân bay Stansted và chờ những đội thái tiếp theo từ phía Tottenham.

Nguồn tin từ The Independent cho biết Levy đang cố "vòi tiền" từ Bayern. Chính xác hơn, Levy muốn Bayern trả trước gần như toàn bộ số tiền chuyển nhượng của Kane. Trước đó, các bên thống nhất với hình thức thanh toán 100 triệu Euro trả trước kèm 20 triệu Euro phụ phí. Lúc này, Tottenham đòi hỏi Bayern phải trả trước 110 triệu Euro mới nhả người.

Harry Kane sẽ phải chờ giấy phép bay từ phía Tottenham, hay cụ thể là Levy mới được lên máy bay tới Munich. Trong khi đó, Levy đang ở...Mỹ, nơi sớm hơn London 5h đồng hồ và cố gắng kéo dài thương vụ lâu nhất có thể.

Hành động của phía Tottenham vấp phải sự phản đối quyết liệt từ phía các CĐV. Đặc biệt là người hâm mộ Bayern lên án sự "tham lam" của Tottenham và bày tỏ sự thông cảm với Harry Kane.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X