Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: Cologne chính thức xác nhận chuyện bán Podolski cho Arsenal

Thứ Sáu 30/03/2012 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau những câu chuyện thực hư về thương vụ Lukas Podolski, cuối cùng ban lãnh đạo Cologne - đội bóng chủ quản của tiền đạo người Đức vừa lên tiếng chính thức xác nhận đã hoàn tất thương vụ trên với Arsenal.

Trước đó, phía đại diện của đội bóng Anh đã chính thức thông báo đã có được sự phục vụ của chân sút 26 tuổi này với mức giá rơi vào khoảng 10 triệu bảng. Thậm chí, đích thân Lukas Podolski cũng đã bay sang Emirates để kiểm tra y tế trước khi đầu quân cho  Páo thủ trong mùa Hè năm nay.

Arsenal đã mua được Podolski với giá 11 triệu bảng

Sự việc sẽ chẳng đáng để nói nếu như không có những tin đồn xung quanh việc cho rằng giữa Arsenal và ban lãnh đạo đội bóng Đức đã phát sinh những bất đồng liên quan đến mức phí chuyển nhượng của thương vụ này và nhiều khả năng Podolski sẽ không đầu quân cho đội bóng thành London nữa.

Tuy nhiên, mọi việc đã trở nên rõ rằng sau khi Cologne đưa ra thông cáo chính thức về vụ việc này. Theo đó, trong cuộc họp hội đồng quản trị, chủ tịch Werner Wolf của Cologne khẳng định chắc chắn rằng tiền đạo ngôi sao Lukas Podolski sẽ gia nhập Arsenal sau mùa giải này.

"Chúng tôi đã rất nỗ lực giữ chân Podolski, tuy nhiên cậu ấy không muốn ở lại. Arsenal đã gửi tới lời đề nghị hợp lý và chúng tôi đã để cho cậu ấy ra đi. Thương vụ sẽ hoàn tất vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè này"

, trích vắn tắt báo cáo trên.

Cũng theo lời chủ tịch Werner Wolf, trong vòng mấy ngày tới, phía Arsenal sẽ phải thực hiện thanh toán số tiền 12,9 triệu bảng cho Cologne, thay vì thông tin 10,9 triệu bảng như ban đầu.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X