Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 31/5: M.U sẽ bổ sung ít nhất 5 tân binh chất lượng

Thứ Năm 31/05/2018 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2018 trong ngày hôm nay (31/5). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 từ các CLB lớn tại châu Âu.

(liên tục cập nhật)
 

M.U sẽ bổ sung ít nhất 5 tân binh chất lượng

Để củng cố đội hình hướng đến mùa giải 2018/19. Quỷ đỏ sẽ mua sắm mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng hè này. Theo The Times, Mourinho đặt mục tiêu hoàn tất 5 bản hợp đồng chất lượng.

Tin nóng chuyển nhượng ngày 315 MU sẽ bổ sung ít nhất 5 tân binh chất lượng hình ảnh 2
 

Hiện các sếp MU đang tích cực đàm phán với hậu vệ trẻ Porto - Diogo Dalot, trung vệ Toby Alderweireld (Tottenham) và tiền vệ Fred (Shakhtar Donetsk).

Bộ ba trên sẽ tiêu tốn của đội bóng thành Manchester khoảng 120 triệu bảng, với Alderweireld và Fred mỗi người có giá khoảng 50 triệu bảng, còn mức phí giải phóng hợp đồng Dalot là 17,5 triệu bảng. Nhà cầm quân Bồ Đào Nha còn tìm kiếm một hậu vệ trái và một tiền vệ trung tâm khác.

 

Chelsea chi 80 triệu bảng lấy Lewandowski

Lewandowski muốn rời Bayern sau 4 năm phục vụ Hùm xám, vì những xung đột với HLV Jupp Heynckes mùa giải vừa qua. "Siêu cò" Zahavi, người đại diện của Lewandowski vốn giữ mối quan hệ khá mật thiết với tỷ phú Roman Abramovich từ nhiều năm nay, nên Chelsea đang đứng trước cơ hội lớn chiêu mộ Lewandowski với giá 80 triệu bảng.


Dù chiếc ghế thuyền thưởng The Blues mùa tới vẫn chưa được xác định giữa chùm tin đồn sa thải Conte và bổ nhiệm Maurizio Sarri thay thế, nhưng các sếp Chelsea đã vạch ra kế hoạch chuyển nhượng hè này.

Muốn mua Alex Sandro, M.U cần bỏ ra 52 triệu bảng

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, M.U vẫn chưa gửi lời đề nghị cụ thể tới Alex Sandro. Được biết, Juventus sẵn sàng bán hậu vệ người Brazil cho bất kỳ đội bóng nào nếu nhận đủ 52 triệu bảng. Nếu sở hữu Sandro, HLV Mourinho sẽ không còn phải lo lắng về vị trí hậu vệ cánh trái ở mùa giải tới khi mà Luke Shaw, Daley Blind hay Matteo Darmian không đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn.

Tin nóng chuyển nhượng ngày 315 MU sẽ bổ sung ít nhất 5 tân binh chất lượng hình ảnh 2
Alex Sandro


Mùa vừa rồi, Sandro ra sân tổng cộng 39 trận trên mọi đấu trường, ghi 4 bàn thắng và 6 kiến tạo cho Juventus. Hiện tại, Sandro đã bị loại khỏi danh sách tham dự World Cup 2018 của ĐT Brazil.

 

Arsenal nẫng ngọc thô của PSG

Theo Paris United, HLV Unai Emery đã thuyết phục thành công Yacine Adli đến Arsenal cùng ông theo hợp đồng 3 năm. Emery hứa hẹn tạo cho Yacine Adli cơ hội phát triển ở đội một, điều anh chắc chắn không có tại Paris SG.

Yacine Adli (ao vang) duoc danh gia rat cao o Phap
Yacine Adli (áo vàng)


Ở mùa giải vừa qua, chính Emery là người trao cơ hội cho Yacine Adli ra mắt Paris SG. Tuy nhiên, ở tuổi 17, cầu thủ này không thể chen chân vào đội hình toàn sao của nhà vô địch nước Pháp.

Hiểu rõ điều đó, Yacine Adli đã quyết định ra đi cho dù Paris SG đưa ra hợp đồng béo bở hơn hẳn Arsenal. Trước đó, tiền vệ này gây ấn tượng rất mạnh ở các đội trẻ của PSG.

Theo các chuyên gia, phong cách của Yacine Adli có nét giống với Javier Pastore nhưng “ngọc thô” người Pháp có khả năng ghi bàn tốt hơn. Arsenal nổi tiếng là CLB nổi tiếng “mát tay” với các tài năng trẻ dưới thời Arsene Wenger.

 

Mourinho thân chinh xem giò mục tiêu của M.U

Nhà cầm quân người BĐN đã đích thân sang Áo để dự khán trận giao hữu Áo vs Nga với mục đích xem giò của Marko Arnautovic, người đang nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ.
Tin nóng chuyển nhượng ngày 315 MU sẽ bổ sung ít nhất 5 tân binh chất lượng hình ảnh 2
Arnautovic trong trận giao hữu Áo 1-0 Nga

 

Marko Arnautovic đã thi đấu cực kỳ thành công trong màu áo của West Ham trong mùa giải 2017/18. Sau 28 trận ra sân, anh đã ghi 11 bàn và kiến tạo 6 đường thành bàn. Nhờ vậy Marko Arnautovic đã lọt vào tầm ngắm của HLV Mourinho.

Trận giao hữu vừa rồi, tiền đạo này đã thi đấu ổn. Anh góp công vào chiến thắng 1-0 của Áo khi tung ra đường kiến tạo cho Schöpf ghi bàn thắng duy nhất. Theo tờ Daily Mail, mức giá của Marko Arnautovic rơi vào khoảng 40 triệu bảng. Tuy nhiên, West Ham vẫn muốn giữ người bằng mọi giá.

Thibaut Courtois quyết định rời Chelsea

Theo Gianluca di Marzio, thủ thành người Bỉ Thibaut Courtois có thể rời Chelsea mùa Hè này. Anh được cho là đã từ chối mọi đề nghị gia hạn hợp đồng của The Blues trong khi hợp đồng hiện tại của Courtois sẽ hết hạn vào mùa Hè sang năm. Cả Liverpool lẫn Real Madrid đã sẵn sàng hỏi mua Courtois còn anh vẫn chưa quyết định tiếp tục ở lại Anh hay trở lại Tây Ban Nha thi đấu cho Real Madrid. Sang Liverpool, Courtois chắc chắn bắt chính còn gia nhập Real, anh có thể phải cạnh tranh với Keylor Navas.

Real lại định "rút ruột" Atletico

“Kền kền trắng” đã “cướp” thành công Theo Hernandez từ Atletico mùa trước. Năm nay, Real lại định “bổn cũ soạn lại” khi lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ trẻ đầy tài năng Jose Gimenez từ đội bóng cùng thành phố. Thương vụ này ước tính khoảng 50 triệu euro.

"Super Mario: Balotelli sắp trở về Anh

Theo nguồn tin từ Daily Star, Mario Balotelli đang được một đội bóng thuộc Premier League liên hệ sau 2 năm thi đấu thành công trong màu áo Nice ở Ligue I (ghi 43 bàn/66 trận). Nhiều khả năng, Arsenal là CLB bí ấn quan tâm tới "Bad boy" 28 tuổi. Trong quá khứ, Balotelli từng khoác áo Man City (2010-2013) và Liverpool (2014/15) nhưng đều không thành công.
HLV Unai Emery muốn Arsenal chiêu mộ cựu sao Liverpool
Theo thông tin từ giới truyền thông Anh, tân HLV của CLB Arsenal, Unai Emery đang có ý định chiêu mộ ‘ngựa chứng’ Balotelli nhằm tăng cường sức tấn công của...

 

Fiorentina hỏi mượn "hàng thải" Chelsea

Đội bóng Italia có ý định thu nạp hậu vệ Kurt Zouma của Chelsea trong mùa giải tới, theo thông tin từ tờ La Nazione (Italia). Hậu vệ 23 tuổi người Pháp không tìm được chỗ đứng tại sân Stamford Bridge và được cho là sẽ tiếp tục được cho mượn.

 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X