Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng ngày 1/6: "Hàng thải" M.U sắp tới Juventus kiểm tra y tế

Thứ Sáu 01/06/2018 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2018 trong ngày hôm nay (1/6). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 từ các CLB lớn tại châu Âu.

(liên tục cập nhật)

"Hàng thải" M.U sắp tới Juventus kiểm tra y tế

Hậu vệ cánh Darmian sẽ có mặt tại Turin vào ngày mai 2/6 để hoàn tất thủ tục trước khi gia nhập Juventus. Matteo Darmian là sự thay thế cho Stephan Lichtsteiner, người sẽ chuyển sang Arsenal trong hè 2018, theo diện CNTD. Theo Mirror, phí chuyển nhượng của thương vụ này vào khoảng 14 triệu đôla.

Tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng hè 2018 ngày 16 hình ảnh

Chelsea nhảy vào cuộc đua giành thủ môn Roma

Theo tờ Daily Mail, thủ môn của Roma Alisson Becker sẽ là mục tiêu hàng đầu của Chelsea trong mùa hè này nếu Thibaut Courtois rời Chelsea.
Courtois được cho là muốn quay về thủ đô Madrid. Nhiều khả năng thủ thành người Bỉ sẽ chuyển tới Real để thay tế cho Keylor Navas sau kỳ World Cup.

Điều này đồng nghĩa với việc Chelsea cần người thay thế và cái tên Alisson đang trở nên rất hot thời gian gần đây. Thủ môn người Brazil có giá 60 triệu bảng (68 triệu euro). Liverpool cũng đang theo đuổi Alisson nhưng Chelsea vẫn tự tin có thể giành chiến thắng thương vụ này.

Sợ Liverpool cuỗm Courtois, Chelsea nhắm siêu thủ môn
Chelsea muốn mua Alisson của AS Roma để đề phòng trường hợp mất đi thủ môn số 1 Thibaut Courtois. Đó là thông tin mới được tờ Daily Mail tiết lộ.

Hazard 'em' được treo giá 35 triệu đôla

Nhạc trưởng của Borussia Monchengladbach được Valencia theo đuổi. Bố của anh, ông Thierry Hazard đã có mặt tại Tây Ban Nha để bàn về một cú áp phe trong hè 2018. Đáp lại, đội bóng Đức cho biết: "Giá của Thorgan Hazard không dưới 35 triệu đôla".

Ivan Perisic lại đòi bỏ Inter về MU

Calciomercato đưa tin, Ivan Perisic đã công khai lên tiếng muốn rời Inter, cho dù mùa giải tới CLB thành Milan sẽ trở lại Champions League. Những nguồn tin từ Italia cho biết, Perisic muốn tìm kiếm trải nghiệm mới, với một CLB có khả năng đua tranh danh hiệu lớn.

Tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng hè 2018 ngày 16 hình ảnh
Perisic

Năm ngoái, Perisic từng muốn ra đi, nhưng sau đó anh ở lại và giúp Inter giành một chỗ trong top 4 Serie A. Giờ đây, ngôi sao 29 tuổi này lại một mực đòi rời Inter, và mong muốn của anh là chuyển sang Premier League.

Perisic luôn là mục tiêu mà HLV Mourinho muốn đưa về MU, trong mỗi kỳ chuyển nhượng bởi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đánh giá cao phẩm chất kỹ thuật và tinh thần chiến đấu của Perisic.

Chelsea mơ lôi kéo Zidane

Theo The Sun, Chelsea đã lập tức liên hệ với Zinedine Zidane sau khi HLV này từ chức ở Real Madrid. Trước đó, The Blues muốn có Sarri của Napoli thay thế Antonio Conte nhưng không thể đạt thỏa thuận vì mức phí giải phóng hợp đồng quá cao.

MU gửi đề nghị cuối cùng đến Fellaini

Tiền vệ Fellaini vẫn chưa gia hạn hợp đồng với MU. Theo Daily Mail, “Quỷ đỏ” chuẩn bị tăng lương lên 165.000 bảng/tuần để thuyết phục tiền vệ người Bỉ ký vào bản hợp đồng gia hạn 1 năm. Dù vậy, yêu sách của tiền vệ người Bỉ là ký hợp đồng mới có thời hạn từ 2 - 3 năm. Vào đầu tháng 6 này, Fellaini sẽ trở thành người tự do và có thể đến bất cứ đội bóng nào mà anh muốn.

Fellaini van chung to duoc gia tri cua minh
Fellaini vẫn chứng tỏ được giá trị của mình

Roma chiêu mộ trung vệ theo dạng CNTD

AS Roma vừa ra thông báo họ đã ký hợp đồng thành công với trung vệ Ivan Marcano từ Porto theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ này sẽ gia nhập đội bóng với bản hợp đồng 3 năm (tới tháng 06/2021) và đi kèm điều khoản có thể lựa chọn gia hạn thêm 1 năm.

Cầu thủ từng chơi cho U21 Tây Ban Nha này đã giành 4 năm qua ở Porto, chơi hơn 150 trận cho đội bóng Bồ Đào Nha và cùng toàn đội giành chức vô địch giải quốc nội cuối mùa trước. Bắt đầu sự nghiệp chơi bóng với Santander, Marcano chuyển đến chơi cho Villarreal và Getafe trước khi cập bến Porto hồi 2014.

Ấn định thời điểm Fred cập bến M.U

Theo thông tin độc quyền từ tờ The Sun, trong tuần tới, Man Utd sẽ chính thức hoàn tất và công bố bản hợp đồng với tiền vệ 25 tuổi người Brazil. Được biết Quỷ đỏ đã thuyết phục thành công Shakhtar Donetsk nhả Fred với mức phí 52 triệu bảng.

Tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng hè 2018 ngày 16 hình ảnh
MU đạt được thỏa thuận mua Fred

Benzema không đến Arsenal

Tiền đạo người Pháp, Karim Benzema khẳng định mọi tin đồn về việc anh rời Real Madrid, chuyển đến Arsenal trong mùa hè 2018 chỉ là thêu dệt của truyền thông. Ngôi sao sắp bước sang tuổi 31 này từng ký hợp đồng gia hạn với Real đến năm 2021. Trước đó, tờ Daily Mail tiết lộ rằng BLĐ Arsenal đang nỗ lực chiêu mộ Benzema như là quà ra mắt với tân thuyền trưởng Unai Emery.

Man City và Barcelona đại chiến vì “ngọc quý” của Dortmund

Tiền vệ trẻ Julian Weigl đang lọt vào tầm ngắm của HLV Pep Guardiola. Tuy vậy, đội bóng cũ của Pep là Barcelona cũng muốn chiêu mộ ngôi sao đang lên thuộc biên chế Dortmund. Theo Diario AS, Barca sẵn sàng chi đậm cho Weigl, thuyết phục cầu thủ mới 22 tuổi này đến với Nou Camp như một sự thay thế cho Sergio Busquets.

Milan hỏi mua Dembele

Theo tin từ Italia, AC Milan đã có 2 nỗ lực hỏi mua tiền vệ Mousa Dembele nhưng bị Tottenham từ chối. Cũng nguồn tin này cho biết Dembele muốn đến Inter Milan hơn.

Thiago Alcantara đòi đi

Theo Bild, tiền vệ Thiago Alcantara đã nói với BLĐ Bayern Munich rằng anh muốn ra đi tìm kiếm thử thách mới. Trong quá khứ, Thiago từng được đồn đoán rất nhiều với Man Utd và Man City.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X