Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Sadio Mane chính thức có bến đỗ mới

Thứ Bảy 29/07/2023 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Liverpool Sadio Mane đã chính thức rời Bayern Munich để đến đầu quân cho đội bóng Al-Nassr của Saudi Arabia trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023.

Sau khi rời Liverpool đến Bayern Munich ở Hè năm ngoái với một bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng, Sadio Mane đã phải vật lộn để tạo ra ảnh hưởng trong mùa giải đầu tiên của anh ở Bundesliga. Cơ hội đá chính của Mane càng giảm đi vào cuối mùa giải trước sau khi anh bị Bayern treo giò vì đấm đồng đội Leroy Sane.

Mặc dù đã nhận được những đề nghị để trở lại Premier League nhưng với lời mời khó cưỡng từ Al-Nassr, Mane đã đồng ý nhận lời để qua đó trở thành đồng đội với Cristiano Ronaldo.

Sadio Mane
Sadio Mane gia nhập CLB Al-Nassr trong hè 2023.

Và thông tin Mane gia nhập Al-Nassr mới đây đã chính thức được chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận với khẩu lệnh quen thuộc "Here we go".

Như vậy, sau nhiều nỗ lực đàm phán, Al Nassr cuối cùng đã có được tân binh đầy chất lượng đến từ Bayern Munich. Hai CLB đã thống nhất được giá chuyển nhượng rơi vào khoảng 37 triệu euro và đang lên lịch kiểm tra y tế cho Mane.

Theo giới truyền thông Đức, Mane sẽ bay sang Saudi Arabia trong ít giờ tới để hoàn tất thương vụ rất đáng chú ý này. Trước lời đề nghị quá hấp dẫn từ Tây Á, không bất ngờ khi chân sút người Senegal đã quyết định nhận lời thi đấu cho Al Nassr.

Như vậy, đội bóng Saudi Pro League đang tiếp tục một mùa hè bận rộn khi mang về rất nhiều tân binh chất lượng. Trước Mane, đội bóng này đã chiêu mộ thành công Brozovic, Fofana, Talisca, Ospina và Alex Telles.

@bongda24h.vn.official Sadio Mane sắp trở thành đồng đội của Ronaldo #bongda #bongda24hvn #bongda24h #trenduongpitch #tdp #tiktoknews #sportnews #sadiomane #ronaldo #footballtiktok ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X