Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Meunier có câu trả lời cho MU và Arsenal

Thứ Ba 04/06/2019 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Meunier nói về tương lai, ngôi sao người Bỉ sẽ từ chối MU và Arsenal để tiếp tục gắn bó với PSG.

Meunier phũ phàng với MU và Arsenal


MU đang cần một hậu vệ phải chất lượng. Việc Valencia ra đi, Darmian sắp trở lại Italia buộc Quỷ đỏ phải nâng cấp vị trí này. Theo Mirror, MU muốn mua Thomas Meunier của PSG. Arsenal cũng là một trong những đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1991.
 
Thomas Meunier nói về tương lai MU và Arsenal buồn lòng hình ảnh

Thomas Meunier muốn ở lại PSG


Khả năng M.U và Arsenal có được điều mình cần là không hề nhỏ. PSG không còn trọng dụng Meunier. Trong tay HLV Thomas Tuchel đã có bộ đôi Dani Alves giàu kinh nghiệm và Thilo Kehrer ngày càng tiến bộ hơn. Hợp đồng của cầu thủ 27 tuổi chỉ còn 1 năm nhưng vẫn chưa được gia hạn.

2 đội bóng của nước Anh đang hy vọng số tiền 25 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Thomas Meunier nói về tương lai, ngôi sao người Bỉ sẽ từ chối MU và Arsenal để tiếp tục gắn bó với PSG.

"Tôi muốn ở lại. Chúng tôi đã nói về việc gia hạn hợp đồng. Tôi sẵn sàng ký hợp đồng mới qua đó tiếp tục gắn bó với PSG. Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và không có lý do nào để rời nơi này. Tôi hài lòng với cuộc sống ở thành phố Paris. Mọi người đều biết điều đó”.

“Tôi không biết có đội bóng nào muốn có mình hay không, tôi chưa nhận được lời đề nghị nào cả. Ngay cả khi nhận được lời đề nghị tôi cũng sẽ từ chối, tôi ưu tiên ký hợp đồng mới với PSG hơn là tìm bến đỗ mới vào tháng 6 này”.

Mùa trước, Thomas Meunier chỉ có 31 lần ra sân trên mọi đấu trường. Theo một số nguồn tin Dani Alves có thể ra đi ở Hè 2019, khi đó cơ hội ra sân của Meunier sẽ nhiều hơn ở mùa giải tới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X