Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm 7 số 0 và Arsenal sẽ có Suarez

Thứ Sáu 26/07/2013 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Đây là khẳng định của BLĐ Liverpool trong thương vụ Luis Suarez, họ sẽ chỉ để cho tiền đạo người Uruguay ra đi nếu nhận đủ 50 triệu bảng.

Mới đây, Arsenal đã gửi lời đề nghị “quái gở” với mức giá 40 triệu +… 1 bảng đến Liverpool nhằm thuyết phục đội bóng vùng Merseycide nhả tiền đạo Luis Suarez.

Đáp trả lại lời đề nghị đó, ông chủ Henry của Liverpool đã lên trang mạng cá nhân của mình để “đá đểu” rằng Arsenal đang “phê thuốc”.

Nhưng thực tế, lời đề nghị đó đã đủ để kích hoạt điều kiện cho phép Arsenal được phép đàm phán với Suarez và tiền đạo răng thỏ cũng đã bày tỏ mong muốn được ra đi.

Trước tình hình đó, The Kop không thể làm ngơ và ngay lập tức họ đưa ra yêu cầu về giá trị cho tiền đạo chủ lực của mình nếu như Pháo Thủ muốn có sự phục vụ của anh.


Liệu Arsenal có phá két vì Suarez

Theo đó, số tiền mà Liverpool muốn nhận được là 40 triệu + 10 triệu bảng chứ không phải 40 triệu +1 bảng như lời đề nghị của Arsenal. Với 7 số 0 sau số 1 đó, Pháp Thủ sẽ nhận được cái gật đầu của Liverpool.

Suarez đang là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới. Mùa giải vừa qua, anh đã có một cuộc đua hấp dẫn cùng van Persie đên danh hiệu vua phá lưới giải ngoại hạng và chỉ chịu thua sau khi bị cấm thi đấu vì …cắn Ivanovic.

Trong khi đó, kể từ khi van Persie ra đi, Arsenal vẫn loay hoay tìm kiếm 1 người thay thế xứng đáng và vào lúc này, Suarez sẽ là một sự lựa chọn hợp lý.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X