Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao khó bảo PSG bật đèn xanh cho MU và Juventus

Thứ Hai 17/06/2019 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Adrien Rabiot lên tiếng “thả thính” hai ông lớn bóng đá Anh và Ý trong bối cảnh 90% sẽ chia tay gã nhà giàu nước Pháp trong mùa hè này.

Adrien Rabiot bị ngăn cấm tập luyện và thi đấu khỏi đội một Paris Saint-Germain từ tháng Mười Hai, hình phạt trừng trị nghiêm khắc sau khi tiền vệ người Pháp công khai tuyên bố thẳng thừng sẽ không gia hạn hợp đồng với CLB thủ đô, cũng như thường xuyên cùng mẹ đăng đàn chỉ trích ban lãnh đạo.

Tiền vệ Rabiot của PSG gia nhập MU hay Juventus mùa hè 2019 hình ảnh
Tiền vệ Rabiot của PSG gia nhập MU hay Juventus mùa hè 2019?

Mọi thứ đã vô phương cứu vãn với PSG và kẻ nổi loạn Rabiot chắc chắn sẽ tự do ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này khi hợp đồng đôi bên chính thức đáo hạn. Bến đỗ tiếp theo cho tiền vệ 24 tuổi người Pháp có thể sẽ là Manchester United và Juventus.

Mới đây nhân tiện đang đi nghỉ hè ở vùng Tuscany nước Ý, Rabiot đã lên tiếng “thả thính” cực mạnh cho Bà Đầm Già thành Turin. Anh chia sẻ: “Tôi đã có một số buổi nói chuyện với Juventus, một đội bóng tuyệt vời và vĩ đại mà tất cả mọi người đều muốn thi đấu.”

“Nói chung, tôi thích cuộc sống ở Italia cũng như mong muốn được thử sức trong môi trường bóng đá Serie A, nhưng tôi vẫn chưa thể đưa ra quyết định lúc này dù biết Juventus có động thái quan tâm và đàm phán. Man United cũng vậy, câu chuyện vẫn như năm ngoái. Có lẽ chúng ta sẽ sớm sáng tỏ mọi chuyện sau kỳ nghỉ này của tôi thôi.”

Man United đang tỏ ra quyết tâm hơn Juventus trong thương vụ theo đuổi Rabiot, trong bối cảnh khả năng không nhỏ sẽ chia tay Paul Pogba ở mùa hè này. Quỷ Đỏ thành Manchester chấm tiền vệ 24 tuổi người Pháp như sự thay thế xứng đáng cho ngôi sao đồng hương ở tuyến giữa sân Old Trafford.

‘Rabiot là sự pha trộn của Pogba, Vidal và Marchisio’
Gianluigi Buffon dành nhiều lời khen ngợi cho đồng đội cũ Adrien Rabiot. Thủ môn kỳ cựu này tin rằng tiền vệ này là sự kết hợp của Paul Pogba, Arturo Vidal và...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X