Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bồ bị Juventus “sút” sang Man City vì tư tưởng cuồng Ronaldo

Thứ Sáu 09/08/2019 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hé lộ nguyên nhân thực sự khiến hậu vệ cánh phải Joan Cancelo bất ngờ chia tay Juventus và gia nhập Manchester City trong mùa hè này.

Trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè 2019, Manchester City và Juventus bất ngờ gây sốc cả phiên chợ khi có màn tráo đổi cầu thủ cho nhau. Cụ thể, CLB nước Anh dùng 28 triệu Euro và Danilo để thuyết phục đối tác nước Ý nhả ngược trở lại Joao Cancelo.

Biết là lời đề nghị của Man City thực sự có sức hấp dẫn, song một Juve vốn chẳng thiếu tiền bạc lại đồng ý chấp thuận để trụ cột quan trọng như hậu vệ cánh phải người Bồ Đào Nha của mình ra đi như vậy vẫn khiến giới mộ điệu cảm thấy choáng vàng và khó hiểu.

Joao Cancelo bị Juventus tống cổ sang Man City vì cuồng Ronaldo hình ảnh
Joao Cancelo

Hóa ra, quyết định chia tay Cancelo chỉ sau một năm gắn bó không xuất phát từ khía cạnh chuyên môn, thay vào đó chính là thái độ không đúng mực với Bà Đầm Già thành Turin. Nói chính xác hơn, ngôi sao 25 tuổi có tư tưởng “cuồng quá mất khôn” với người đàn anh đồng hương Cristiano Ronaldo, kéo theo sự coi thường đến xúc phạm đội bóng chủ quan của mình.

Cụ thể sau khi Juventus bị Ajax Amsterdam ngược dòng đánh bại ngay trên sân nhà và loại khỏi tứ kết Champions League ở mùa giải vừa rồi, Cancelo đã like một bình luận có nội dung gay gắt, chỉ trích thậm tệ trên mạng xã hội: “Ngoại trừ Ronaldo thì Juventus chỉ là một đội bóng rác rưởi. Tao chẳng thể hiểu nổi tại sao lũ cầu thủ chuyên nghiệp và cả HLV lại ngu đần đến như vậy. Ghét bọn mày, Juventus!”

Có lẽ chính vì bởi động thái này mà Cancelo trở thành cái gai trong mắt Juventus kể từ đó. Thế nên bất chấp xuất sắc và quan trọng ra sao, hậu vệ cánh phải người Bồ Đào Nha vẫn bị Bà Đầm Già nước Ý tống khứ sang Anh hòng diệt trừ hậu họa tiềm ẩn về lâu về dài trong phòng thay đồ đội bóng.

CHÍNH THỨC: Man City đón mũi tên bạc từ Juventus
Man City đã hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ cánh Joao Cancelo. Juventus đã nhận được một khoản tiền cùng Danilo như một phần hợp đồng.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X