Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid liên hệ gấp De Gea sau sự cố không ngờ

Thứ Sáu 11/08/2023 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đã có liên hệ với thủ môn David de Gea sau khi người gác đền số 1 của đội bóng này dính chấn thương cực nặng.

Sky Sports đưa tin, Real Madrid mới đây đã liên hệ đến De Gea với mong muốn có được sự phục vụ của anh trong mùa giải mới. Lý do họ cần đến thủ thành sinh năm 1990 gấp như vậy là bởi, người nhện số 1 trong khung gỗ của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha là Courtois đang dính chấn thương nặng.

Cụ thể, Los Blancos đã có thông báo chính thức về tình hình của người gác đền số 1 đội bóng:

"Sau khi tiến hành các cuộc kiểm tra, Thibaut Courtois đã được chẩn đoán bị rách dây chằng chéo trước ở đầu gối trái. Cầu thủ này sẽ tiến hành phẫu thuật trong những ngày tới".

David de Gea
David de Gea có thể gia nhập Real Madird

Việc Courtois đứt dây chằng đồng nghĩa rằng Real có thể sẽ mất thủ môn số 1 hết mùa 2023-2024.

Trong khi đó, De Gea vừa chia tay Man United sau 12 năm gắn bó và đang là cầu thủ tự do. Thủ môn người Tây Ban Nha giàu kinh nghiệm và từng có thời gian thi đấu tại La Liga giai đoạn 2009-2011 trong màu áo Atletico Madrid.

Trong quá khứ, Los Blancos từng suýt chiêu mộ thành công De Gea từ Man United trong ngày cuối cùng phiên chợ hè 2015. Tuy nhiên, thương vụ này cuối cùng đã không thể diễn ra do sự cố giấy tờ.

Bên cạnh đó, Real Madrid cũng nhắm đến thủ môn Kepa Arrizabalaga. Thủ thành người Tây Ban Nha này hiện đang bị Chelsea đẩy lên sàn chuyển nhượng sau khi có được sự phục vụ của Robert Sanchez từ Brighton với giá 25 triệu USD.

Nhiều khả năng Real Madrid sẽ không có kịp thủ môn ngay trong tuần này. Điều này buộc họ phải sử dụng Andriy Lunin trong trận mở màn La Liga mùa 2023-2024 gặp Bilbao ngày 12/8.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X