Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid: 80 triệu bảng chưa đủ để Tottenham mềm lòng

Thứ Năm 25/07/2013 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham tiết lộ Spurs sẽ có hành động thích đáng để giữ chân Gareth Bale trước những lời đề nghị hấp dẫn từ phía Real Madrid.

Theo đuổi Gareth Bale suốt từ đầu kì chuyển nhượng mùa hè nhưng đến tận thời điểm hiện tại, Real Madrid vẫn hết sức bế tắc trong thương vụ này. Sự cứng rắn của Tottenham là nguyên nhân chính khiến chủ tịch Perez chưa thể tìm ra lời giải trong vụ Bale dù đã thử nhiều cách khác nhau.

Gareth Bale cuối cùng sẽ gia nhập Real Madrid?
Tottenham dùng đủ mọi phương cách để giữ chân Gareth Bale

Hồi đầu kì chuyển nhượng hè, Real Madrid đưa ra con số 40 triệu bảng cho Bale nhưng bị từ chối một cách phũ phàng. Nhưng với quyết tâm theo đuổi chính sách mỗi năm một ngôi sao, Real Madrid quyết không bỏ vụ Bale khi nâng giá dần lên 50, 60 rồi chốt giá cuối là 80 triệu bảng. Thậm chí, Real Madrid còn sẵn sàng dùng phương án đổi người khi sẵn sàng các thêm Coentrao và 70 triệu bảng để đổi lấy Bale. Hay thậm chí mới nhất, Real Madrid còn tuyên bố sẵn sàng dùng thêm cả Morata, Coentrao cộng với 60 triệu bảng để thuyết phục Tottenham nhượng lại Bale.

Tuy nhiên, Tottenham đã "phòng ngự" rất chắc trong việc bảo vệ Bale. Trước tiên, Spurs tuyên bố không bán tiền vệ người xứ Wales với bất cứ giá nào để thể hiện sự quan trọng của Bale với câu lạc bộ. Thứ hai, Tottenham quyết tâm mua sắm mạnh tay trong hè này để thể hiện tham vọng của câu lạc bộ. Thứ ba nữa là theo tiết lộ mới nhất của chủ tịch Daniel Levy, Tottenham sẽ dành cho Bale một mức lương "khủng" thuộc vào diện kỉ lục của câu lạc bộ với con số 150.000 bảng/ tuần.

Dù mức lương ấy chưa thể so với con số 200.000 bảng/ tuần mà Real Madrid dùng để "dụ dỗ" Bale nhưng từng ấy hành động cũng đủ để chứng minh Tottenham quyết tâm giữ chân cầu thủ xuất sắc nhất của họ đến mức nào. Cũng vì thế mà đến lúc này, Bale không còn đả động đến chuyện ra đi như hồi đầu hè nữa.

Bên cạnh đó, HLV Villas Boas cũng bày tỏ sự trọng vọng với Bale khi luôn miệng nhắc đến việc mong tiền vệ này trở lại thi đấu sau chấn thương đến thế nào. Xem ra với nhiều hành động phối hợp cùng lúc, Tottenham đang đi đúng hướng trong việc giữ chân niềm hi vọng lớn nhất của họ trong cuộc cuộc trở thành một "đại gia" trong tương lai.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X