Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG! Fabregas đã đồng ý gia nhập Man United

Chủ Nhật 28/07/2013 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tương lai của Cesc Fabregas là vấn đề nóng được bàn tán khắp thế giới bóng đá trong những ngày qua và có vẻ như nó sắp được định đoạt.

Người đại diện của Fabregas và giám đốc điều hành của Man United, Ed Woodward đã có cuộc gặp mặt bí mật để bàn bạc về tương lai của tiền vẹ người Tây Ban Nha.

Mặc dù là một cuộc nói chuyện bí mật nhưng giới thạo tin đã ngay lập tức nắm bắt tình hình và khẳng định tiền vệ 26 tuổi đã đồng ý gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Một chi tiết khiến cho thông tin này trở nên xác thực hơn đó là người đại diện của Fabregas, Darren Dein chính là nhân tố then chốt đã đưa Van Persie đến với Quỷ Đỏ mùa giải trước.


Fabregas đang trên đường đến Old Trafford?

Theo tờ Sunday Express, Dein đã nói với Woodward rằng Fabregas muốn trở lại Premier League, và M.U mới là điểm đến yêu thích của anh, chứ không phải Arsenal, đội có quyền ưu tiên mua lại tiền vệ TBN.

Tính đến thời điểm này, Quỷ đỏ đã 2 lần hỏi mua chính thức Fabregas từ Barcelona. Dù bị đội chủ sân Camp Nou khước từ, nhưng thành ý của M.U đủ khiến tiền vệ người TBN dao động.

Như vậy, khúc mắc lúc này chỉ còn ở việc Barca quyết tâm giữ chân Fabregas đến cùng. Và nút thắt này có thể được giải phóng nếu MU nâng lời đề nghị hỏi mua Fabregas đến một mức giá đủ để thuyết phục gã khổng lồ xứ Catalan.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X