Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người gác đền của Swansea tỏ tình với Man Utd

Thứ Bảy 27/07/2013 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Michel Vorm, thù thành người Hà Lan đang khoác áo Swansea City mới đây đã đánh tiếng muốn chuyển tới khoác áo đội chủ sân Old Trafford.

Michael Vorm (Swansea)
Michel Vorm (Swansea)

Đã có 10 lần khoác áo ĐTQG Hà Lan, Michel Vorm là thủ thành cực kì dày dạn kinh nghiệm. Sinh năm 1983, Vorm đã có 8 năm thi đấu chuyên nghiệp trong khung thành của Utrecht, Den Bosch và Swansea City. Tới Premier League từ năm 2011, Vorm đã thể hiện cực kì ấn tượng dưới thời Brendan Rodgers cũng như Michael Laudrup. Chính vì vậy, đã có rất nhiều nguồn tin cho rằng Man Utd muốn chiêu mộ thủ môn 29 tuổi này.

Đương nhiên khoác áo Man Utd là ước mơ của nhiều cầu thủ thuộc thành phần các đội bóng "thường thường bậc trung" ở Premier League, và Vorm cũng không phải là ngoại lệ. Đáp lại những tin đồn về việc chuyển tới M.U, thủ thành của Swansea không ngại ngần thừa nhận có lẽ anh sẽ cập bến The Red Devils trong tương lai không xa. Anh cho biết:

"Rõ ràng trong chúng ta, ai cũng muốn thi đấu cho Manchester United. Với một thủ môn, tôi còn rất trẻ và tương lai vẫn còn đang ở phía trước." - Michel Vorm tỏ ra rất lạc quan trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ The South Wales Evening Post - "Tương lai của tôi được vây quanh bởi những tin đồn. Tôi vẫn đang hạnh phúc ở Swansea, nhưng không ai biết được tương lai sẽ thế nào."

Michel Vorm là trụ cột của Swansea, đóng góp rất lớn vào danh hiệu đầu tiên trong lịch sử đội bóng này: chức VĐ Capital One Cup mùa 2012/2013. Đã chơi 63 trận cho đội chủ sân Liberty, Vorm là trụ cột không thể thay thế trong khung thành của Swansea City. Anh thể hiện phong độ tốt và đều tay trong suốt mùa bóng. Không chỉ dừng lại ở đó, Vorm là "khách quen" của ĐTQG Hà Lan (dự bị cho Maarten Stekelenburg). Cũng vì lẽ đó mà Man Utd muốn có được thủ thành cao 1m83 này.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X