Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Napoli sẽ tiếp tục hút máu Real

Chủ Nhật 28/07/2013 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Napoli đang có một muag hè bận rộn và họ vừa tiết lộ mục tiêu tiếp theo trên thị trường chuyển nhượng.

Điều đáng nói là ở chỗ, người mà Napoli đang tinh đưa về San Paolo lại tiếp tục là một cầu thủ của Real Madrid. Đó là hậu vệ cánh Fabio Coentrao.

Trước đó, á quân Serie A đã có được 3 tân binh từ đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha là Jose Callejon, Raul Albiol và mới đây là tiền đạo Gonzalo Higuain.

Lý do Napoli theo đuổi Coentrao đó là vì họ sắp bán Zuniga cho Juventus và cần gấp một người khỏa lấp vị trí mà anh để lại. Trong khi đó, Coentrao lại đang bị thất sủng ở Bernabeu.

Theo giới thạo tin ở Italia, số tiền mà Napoli dự định chi ra để thuyết phục Kền kền trắng nhả người là 18 triệu euro, một con số không nhỏ đối là một món hàng mà Real đã muốn thanh lý từ đầu kỳ chuyển nhượng.


Coentrao là mục tiêu mới nhất của Napoli

Tuy nhiên, mới đây đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã có ý định đưa Coentrao trở thành một phần của bản hợp đồng chiêu mộ siêu sao Gareth Bale và đó có thể là trở ngại với Napoli trong thương vụ này.

Coentrao chuyển tới Bernabeu để củng cố đế chế những người Bồ Đào Nha tại Madrid nhưng trong những mùa giải qua, anh đã không thể cạnh tranh vị trí với Marcelo và phải làm quen với băng ghế dự bị trong phần lớn thời gian tại Real.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X