Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U săn đón "hàng thải" của Atletico

Thứ Bảy 19/04/2014 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước sự quan tâm của M.U dành cho trung vệ đang bị thất sủng Tobias Alderweireld, Atletico Madrid đã ra giá chuyển nhượng 8 triệu euro.

Tobias Alderweireld
Tobias Alderweireld

Với việc của Nemanja Vidic và Rio Ferdinand đều chuẩn bị rời Old Trafford hè này, David Moyes đang tìm kiếm thêm trung vệ mới để khỏa lấp chỗ trống.

M.U đã liên hệ với một vài cái tên trong những tháng gần đây, bao gồm Eliaquim Mangala, Benatia hay Ezequiel Garay.

Tuy nhiên, một cầu thủ khác cũng nằm trong tầm ngắm David Moyes là Tobias Alderweireld. Hiện trung vệ người Bỉ đang bị lãng quên ở sân Vicente Calderon và được phép ra đi nếu nhận lời đề nghị hợp lý.

Nguồn tin từ Elgoldigital cho hay, HLV Simeone không còn kế hoạch sử dụng Alderweireld và sẵn sàng để anh chuyển đến Old Trafford với mức phí 8 triệu euro.

Hè năm ngoái, trong vệ có chiều cao 1m88 này đã gia nhập đoàn quân Rojiblancos từ Ajax với bản hợp đồng 4 năm. Tuy nhiên, tại Tây Ban Nha anh chỉ ra sân có 11 trận kể từ đầu mùa.

Được biết, Quỷ đỏ từng theo đuổi Alderweireld từ cách đây hơn một năm rưỡi. Tuy nhiên, họ không thực sự quyết tâm giành lấy chữ ký của anh trước khi cập bến sân Vicente Calderon.

Giới truyền thông Tây Ban Nha cho biết, Moyes đã liên hệ với quan chức Atletico để hỏi về trường hợp Alderweireld.

Ngoài sở trường vị trí trung vệ, Alderweireld còn có thể đá tốt ở vị trí hậu vệ phải. Anh cũng giữ mối quan hệ mật thiết với người đồng hương hiện đang khoác áo Quỷ đỏ là Fellaini.

Ở một diễn biến khác, Valencia cũng đang gạ bán trung vệ Adil Rami cho M.U với giá gần 10 triệu bảng.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X