Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU quyết định tương lai Paul Pogba và Andreas Pereira

Thứ Sáu 05/07/2019 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin chuyển nhượng MU khẳng định Quỷ đỏ đã đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai Paul Pogba và Andreas Pereira.

MU muốn gia hạn hợp đồng với Andreas Pereira


Mùa giải vừa qua tiền vệ Andreas Pereira chơi khá tốt. Dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer cầu thủ sinh năm 1996 được trao khá nhiều cơ hội, anh cũng chứng tỏ được khả năng của mình. Ngôi sao người Brazil cho thấy anh nguy hiểm hơn khi được đá gần khung thành đối phương.
 
Tin chuyển nhượng MU giữ chân Pogba và Pereira hình ảnh

MU muốn ký hợp đồng mới với Andreas Pereira


Hợp đồng của Pereira với M.U còn thời hạn đến Hè 2020, song một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Đã có những thông tin cho rằng cầu thủ 23 tuổi muốn rời Old Trafford, anh muốn được ra đi nhằm nuôi hy vọng được đá chính đều đặn.

Valencia và Sevilla là 2 CLB sẵn sàng chiêu mộ Pereira, họ chấp nhận chi 20 triệu euro cho thương vụ này. Tin chuyển nhượng MU khẳng định Quỷ đỏ đã đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai Andreas Pereira, theo đó đội chủ sân Old Trafford sẽ ký hợp đồng mới với ngôi sao người Brazil.

HLV Solskjaer khẳng định tiền vệ sinh năm 1996 vẫn nằm trong kế hoạch của ông ở M.U, bởi vậy ông thầy người Na Uy muốn BLĐ Man đỏ ký hợp đồng mới với cầu thủ này. M.U dự định ký thêm 2 năm hợp đồng với Pereira, ở bản hợp đồng mới mức lương thưởng của anh cũng được tăng lên đáng kể.

Nhà cầm quân 45 tuổi cũng hứa sẽ tạo cơ hội để Pereira được thể hiện khả năng của mình. Ngoài Pereira thì David de Gea, Axel Tuanzebe và thủ môn Dean Henderson cũng sẽ được đề nghị ký hợp đồng mới.


MU sẽ không bán Paul Pogba


Tương lai tiền vệ Paul Pogba cũng đang trở thành đề tài được bàn tán rất nhiều. Real Madrid muốn mua Pogba, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 110 triệu bảng cho thương vụ này. Nếu M.U không đồng ý Los Blancos sẽ dùng Bale cộng 70 triệu bảng để hy vọng có được điều mình cần.
 
HLV Solskjaer that vong voi hanh dong cua Pogba

HLV Solskjaer sẽ không bán Pogba


Juventus cũng là một trong những đội bóng quan tâm cầu thủ người Pháp, đội bóng của Italia cũng chấp nhận hy sinh Dybala cộng thêm 50 triệu bảng để hy vọng có được cầu thủ sinh năm 1993. Pogba đã tuyên bố muốn rời Old Trafford.

Tuy nhiên, theo Daily Mail, M.U sẽ không bán Pogba ở Hè 2019. Quỷ đỏ khẳng định rằng số 6 sẽ bay tới Úc trong chuyến du đấu Hè. Hiện Pogba đã trở lại Old Trafford, anh đã có những buổi tập cùng nửa đỏ thành Manchester.

HLV Solskjaer vẫn đánh giá cao tài năng của Pogba, bởi vậy ông không muốn để tiền vệ này ra đi. Ông thầy người Na Uy muốn Quỷ đỏ giữ bằng được cầu thủ người Pháp, sau khi tuyên bố không bán Pogba nhiều khả năng M.U sẽ đàm phán gia hạn hợp đồng mới với tiền vệ này.

M.U có thể sẽ đáp ứng mức lương 500.000 bảng/tuần, qua đó giữ Pogba ở lại Old Trafford. Với mức lương mới cầu thủ sinh năm 1993 sẽ vượt qua Alexis Sanchez để trở thành ngôi sao hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X