Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

MU gửi Sporting Lisbon: Pereira + 60 triệu bảng = Bruno Fernandes

Thứ Tư 15/01/2020 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU hy sinh Andreas Pereira để có Bruno Fernandes, Quỷ đỏ chấp nhận hy sinh cầu thủ 23 tuổi cộng thêm 60 triệu bảng để hy vọng có được ngôi sao người Bồ.

MU gửi lời đề nghị khủng vụ Bruno Fernandes


Trong thời gian gần đây, MU đã đẩy mạnh việc chiêu mộ Bruno Fernandes của Sporting Lisbon. Quỷ đỏ chấp nhận dùng một vài cầu thủ để giảm chi phí chuyển nhượng, họ muốn dùng Marcos Rojo cộng 50 triệu bảng để hy vọng đội bóng của BĐN sẽ nhả ngôi sao của mình.
 
MU hy sinh Andreas Pereira để có Bruno Fernandes hình ảnh

MU sẵn sàng hy sinh Perreira để hy vọng có Bruno Fernandes


Sporting đã đồng ý với phương án này, nhưng vấn đề lại xảy ra ở vị trí của Marcos Rojo. Cầu thủ này chấp nhận ra đi, nhưng không chấp nhận giảm lương. Khoản thù lao 160.000 bảng/tuần mà hậu vệ này nhận ở Old Trafford khiến Sporting không thể đáp ứng.

Khi mà khúc mắc từ vị trí của Rojo chưa được giải quyết, MU gửi thêm một lời đề nghị mới. MU hy sinh Andreas Pereira để có Bruno Fernandes, Quỷ đỏ chấp nhận hy sinh cầu thủ 23 tuổi cộng thêm 60 triệu bảng để hy vọng có được ngôi sao người Bồ.

Theo A Bola, MU đang thực sự quyết tâm trong thương vụ Bruno Fernandes, họ sẵn sàng hy sinh Pereira, cầu thủ đang chơi khá tốt ở mùa giải năm nay. Pereira đã có 27 lần ra sân cho đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer mùa này, anh hoàn thành nhiệm vụ khi được trao cơ hội. 

Tài năng của Andreas Pereira có thể thuyết phục Sporting Lisbon buộc phải nhả tiền vệ sinh năm 1994. Man đỏ đang rất hy vọng có được chữ ký của cầu thủ 25 tuổi trước khi phiên chợ Đông 2020 khép lại.

Cũng theo A Bola, Sporting đã từ chối nhận Joel Pereira và Angel Gomes, họ cần những người đã khẳng định được khả năng thay vì những cầu thủ trẻ. 

Mùa giải vừa qua, Bruno Fernandes bùng nổ với 32 bàn và 18 kiến tạo trên mọi đấu trường, anh là một trong những cầu thủ tấn công đạt phong độ cao nhất châu Âu. Mùa giải năm nay, tiền vệ 25 tuổi tiếp tục chơi ấn tượng với 14 bàn cùng 12 kiến tạo.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X