Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U gửi giá chót mua Fabregas

Chủ Nhật 28/07/2013 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay (28/7), Quỷ đỏ sẽ gửi lời đề nghị 36 triệu bảng hỏi mua Fabregas lần cuối. Tuy nhiên, cơ hội thành công của M.U vẫn là rất thấp.

Nguồn tin gần gũi Fabregas cho hay, anh sẽ ở lại Nou Camp nếu nhận được lời cam kết tương lai từ tân HLV Barca - Tata Martino.

Fabregas sẽ rời Camp Nou?
 

Ngày mai (29/7), Fabregas sẽ chính thức quay trở lại tập luyện sau quãng thời gian nghỉ hè. Việc đầu tiên của anh sẽ là trò chuyện trực tiếp với Martino. Trước đó, cả phó chủ tịch Barca và Giám đốc thể thao Zubizarreta đều khẳng định không bán Fabregas.

Hiện M.U đang rất khát khao chiêu mộ một tân binh chất lượng để làm mới đội hình HLV David Moyes. Chính vì thế, họ vẫn tiếp tục kiên nhẫn hỏi mua Fabregas bất chấp sự kháng cự quyết liệt từ đội bóng xứ Catalan.

Sau khi bị từ chối hai lời đề nghị 26 triệu bảng và 30 triệu bảng, M.U sẽ nâng mức giá lần chót lên 36 triệu bảng.

Moyes coi Fabregas như là tiền vệ lý tưởng bổ sung sức mạnh cho tuyến tiền vệ Quỷ đỏ. Bởi thế, ông không muốn từ bỏ hi vọng khi cơ hội vẫn còn.

Được biết, đại diện Fabregas - Darren Dein đã có cuộc gặp gỡ bí mật với Giám đốc điều hành M.U - Ed Woodward để thảo luận về những điều khoản cá nhân.

Hiện nhà ĐKVĐ Ngoại hạng vẫn theo đuổi Leighton Baines dù chưa nâng giá sau lần hỏi mua đầu tiên 12 triệu bảng.

Marouane Fellaini cũng nằm trong tầm ngắm M.U. Tiền vệ người Bỉ là phương án B trong trường hợp Quỷ đỏ thất bại trong vụ Fabregas. Cho đến ngày 14/8, mức phí giải phóng hợp đồng của Fellaini là 23 triệu bảng.

Lúc này, cả David Moyes và tân Ed Woodward đang đứng trước sức ép lớn phải ký một cầu thủ đẳng cấp để tăng cường lực lượng cho nhà ĐKVĐ Premier League.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X