Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe có câu trả lời cho Arsenal, Liverpool

Thứ Hai 03/07/2023 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc chỉ hướng đến Real Madrid sau khi rời PSG, tiền đạo Mbappe đang khiến những đội bóng Anh mất đi cơ hội sở hữu ngôi sao hàng đầu thế giới.

Trước những tuyên bố sẽ ra đi sau khi hết hợp đồng, Mbappe đang khiến PSG đứng ngồi không yên. Bến đỗ mới của tiền đạo 25 tuổi cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Real Madrid nổi lên là đội bóng số 1 khao khát sở hữu chân sút người Pháp này. Tuy nhiên, với việc đội bóng Tây Ban Nha được cho là đã sớm chốt sổ chuyển nhượng ở Hè khiến Mbappe khó có thể cập bến Bernabeu.

Mbappe có câu trả lời cho Arsenal, Liverpool 1
Mbappe sẽ không đến Anh chơi bóng

Trong khi đó, Liverpool và Arsenal là hai đội bóng tại Ngoại hạng Anh đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Mbappe trong thời gian qua. Tuy nhiên, việc đem về Declan Rice với số tiền hơn 100 triệu bảng đang khiến Arsenal gặp khó về tài chính.

Còn với Liverpool, đội bóng thành phố cảng sẵn sàng trả hơn 274 triệu euro để chiêu mộ Mbappe.

Dẫu vậy, theo báo chí châu Âu, tâm trí của tuyển thủ người Pháp giờ đây chỉ hướng đến Real Madrid. Đội bóng chủ sân Bernabeu vốn được biết là CLB trong mơ của cầu thủ này.

Hiện tương lai của Mbappe vẫn còn bỏ ngỏ. Phía PSG muốn tiền đạo sinh năm 1998 đưa ra quyết định càng sớm càng tốt. Nếu Mbappe không gia hạn hợp đồng trong hè này, anh sẽ bị đội thanh lý.

Số tiền mà đội chủ sân Công viên các hoàng tử đưa ra đến 250 triệu euro cho Mbappe. Tuy nhiên đây là khoản tiền khổng lồ, Real Madrid khó có thể đáp ứng.

Về phía Mbappe, chân sút sinh năm 1998 muốn thi đấu nốt trong năm cuối hợp đồng rồi sẽ ra đi vào mùa hè 2024 dưới dạng chuyển nhượng tự do. Khi đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có thể dễ dàng chiêu mộ cầu thủ người Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X