Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Martinez tính giải thoát Cleverley khỏi M.U

Thứ Tư 23/04/2014 02:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ The Time đưa tin, HLV Roberto Martinez rất muốn có được chữ ký của tiền vệ Tom Cleverley trong kỳ chuyền nhượng mùa hè tới.

tom cleverley
 

Tom Cleverley từng được đánh giá là “truyền nhân” của Paul Scholes tại Old Trafford. Tuy nhiên, sau khi cuộc chuyển giao ghế nóng diễn ra hồi hè năm ngoái (David Moyes thay Sir Alex Ferguson), tiền vệ trẻ người Anh sa sút nghiêm trọng, thậm chí có thời điểm anh bị xem là gánh nặng trong đội hình Quỷ đỏ. Cũng vì vậy mà Cleverley bị liệt vào danh sách cần thanh lý của M.U trong hè này.

Theo tay viết James Ducker của tờ The Time, HLV Roberto Martinez của Everton vẫn đánh giá cao tài năng của Cleverley. Bởi vậy nhà cầm quân người Tây Ban Nha rất muốn đưa ngôi sao 24 tuổi tới Goodison Park ngay trong hè tới. Mức giá khởi điểm mà Everton đưa ra cho thương vụ này là 8 triệu bảng, có thể tăng lên 12 triệu tùy vào tình thế.

Hiện M.U vừa có những biến động trên băng ghế huấn luyện. Ban lãnh đạo M.U đã chính thức sa thải David Moyes và bắt đầu công cuộc tìm cho Quỷ đỏ một HLV mới. Tuy nhiên, tay viết James Ducker e rằng Cleverley rất khó để giành một vị trí chính thức cho dù ghế nóng tại Old Trafford có chủ nhân mới.

Ngoài Cleverley, HLV Roberto Martinez cũng đang tính mua đứt Romelu Lukaku, tiền đạo đang chơi cho Everton theo diện cho mượn từ Chelsea. Trung phong người Bỉ hiện thi đấu rất thuyết phục tại giải năm nay. Sau 27 lần ra sân tại Premier League, chân sút 20 tuổi làm tung lưới đối phương tới 13 lần.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X