Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd sẽ đổi Smalling cho Arsenal để lấy Koscielny?

Thứ Sáu 18/04/2014 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liệu một vụ trao đổi ngang tay có diễn ra, khi Manchester United tỏ ra rất quan tâm đến Koscielny và Vermaelen, còn Smalling mới đây lại bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Arsenal.

Thực ra việc cả Man Utd lẫn Arsenal đều muốn bổ sung hàng thủ là hợp lý. Cuối mùa này, Man Utd sẽ chia tay với bộ đôi trung vệ kỳ cựu là Vidic - Rio Ferdinand nên cần thêm ít nhất một trung vệ có kinh nghiệm nữa để bổ sung cho đội hình.

Smalling
Smalling sẽ được Man Utd đem ra trao đổi?

Còn với Arsenal, HLV Wenger hiện nay ngoài bộ đôi Metersacker - Koscielny thì không còn lựa chọn nào đáng tin tưởng cả. Ngay cả thủ quân Vermaelen cũng có thể sẽ phải ra đi vào cuối mùa.

Trong bối cảnh đó, Man Utd từng không ngần ngại bày tỏ sự quan tâm tới cả Vermaelen lẫn Koscileny của Arsenal, khi hai trung vệ này đều đang ở độ tuổi chín của sự nghiệp. Hơn nữa, cả hai đều có kinh nghiệm thi đấu tại Premier League nên HLV David Moyes muốn bổ sung vào hàng thủ vốn đang được coi là "hơi trẻ" của M.U.

Điều đáng nói là hiện nay, Arsenal cũng đang đặt Smalling của Man Utd vào tầm ngắm khi sẵn sàng trả 12 triệu bảng với mức lương 50.000 bảng/ tuần để thuyết phục trung vệ này. Thực ra, HLV Wenger từng quan tâm đến Smalling từ trước khi trung vệ này gia nhập Man Utd từ Fullham năm 2010.

Mối quan hệ giữa MU và Arsenal khá tốt khi Van Persie từng được HLV Wenger chấp thuận tới Old Trafford trong êm đẹp. Nếu hai bên cùng nghiêm túc, một vụ trao đổi ngang tay hoàn toàn có thể xảy ra.

Như Đạt (Theo Goal Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X