Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd đứng trước nguy cơ đổ bể trong vụ Toni Kroos

Thứ Tư 16/04/2014 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Người hâm mộ Manchester United có lý do để lo lắng khi người đại diện của Toni Kroos tỏ ra thiếu hài lòng và sẵn sàng hủy hợp tác vì thái độ lề mề của "Quỷ đỏ" trên thị trường chuyển nhượng.

Nhận thấy cần bổ sung sức sáng tạo ở khu trung tuyến, HLV David Moyes từ lâu đã điền tên Toni Kroos vào bản danh sách chuyển nhượng trọng điểm mùa này. Ban lãnh đạo hai đội cũng đã gặp nhau để bàn bạc về vấn đề của Toni Kroos khi Man Utd đụng độ với Bayern Munich tại Champions League.

toni kroos
Có lẽ Kroos muốn Man Utd sớm đưa ra quyết định cuối cùng

Theo những thông tin được tiết lộ, Man Utd sẽ trả khoảng 30-45 triệu euro để đổi lấy chữ kí của Toni Kroos, cũng như mức lương được cho là 16 triệu euro/ mùa để đáp ứng đòi hỏi về mặt tiền bạc của cầu thủ 24 tuổi này. Sở dĩ Kroos ngỏ ý muốn rời Bayern Munich là bởi không được "hùm xám" chấp nhận tăng lương lên bằng những Ribery hay Robben nên M.U đã nắm lấy cơ hội này ve vãn tuyển thủ Đức.

Tưởng như thương vụ này sẽ "chắc như ăn bắp" nhưng bất ngờ, người đại diện của Kroos khẳng định tất cả chỉ là suy đoán của giới truyền thông:" Chưa có bất kỳ lời đề nghị chính thức nào từ phía Manchester United cả. Và rõ ràng cũng chẳng cần phải ngồi vào bàn đàm phán làm gì bởi Toni Kroos vẫn sẽ ở Bayern Munich cho đến 2015".

Bản hợp đồng hiện tại của Kroos với Bayern Munich còn thời hạn đến tháng 6/2015, tức là chỉ còn một năm nữa nhưng việc gia hạn vẫn đang bị trì hoãn. Với lời phát biểu trên, có thể là Kroos cũng như người đại diện đang không hài lòng với Man Utd và muốn đợi đến khi hết hạn hợp đồng với Bayern Munich để đến một đội bóng khác theo dạng chuyển nhượng tự do.

Khả năng thứ hai là Kroos đang có ý thúc giục Man Utd nên sớm có câu trả lời rõ ràng. Dù sao với tình hình trong những ngày qua, khả năng thứ hai là lớn hơn cả nên M.U cần tranh thủ thời gian sớm giải quyết thương vụ này.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X