Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man United và Milan tranh giành Eriksen

Thứ Sáu 30/03/2012 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo BBC, AC Milan đã trở thành CLB mới nhất tham gia cuộc đua giành chữ kí tiền vệ Christian Eriksen của Ajax.

Eriksen hiện là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng, tài năng của anh trong màu áo Ajax đã khiến nhiều ông lớn để mắt tới, như AS Roma, Juventus, Manchester United, và gần đây nhất là AC Milan. Dù vậy, BLĐ Ajax vẫn đang cho thấy động thái cương quyết của mình, khi chỉ chấp nhận lời đề nghị chính thức sau khi EURO 2012 kết thúc, nhằm làm tăng giá trị của Christian Eriksen nếu như tuyển thủ người Đan Mạch thi đấu tốt ở đấu trường châu lục sắp diễn ra vào tháng 6 tới.

Eriksen đang đứng trước nhiều cơ hội lớn

Tháng 1 vừa qua, Ajax đã xác nhận khả năng Eriksen sẽ đến Old Trafford sau khi cầu thủ này nhiều lần thổ lộ mong muốn được chơi cho Quỷ Đỏ. Tuy nhiên, Eriksen cho biết muốn tiếp tục gắn bó với Ajax để phát triển sự nghiệp, để tích lũy thêm cho mình hành trang trước khi thử sức ở một đại gia tại châu Âu. Sir Alex Ferguson rất ấn tượng với những gì tiền vệ trẻ này làm được trong màu áo Ajax. Chính ông cũng đã có cơ hội trực tiếp được kiểm chứng tài năng Eriksen khi Quỷ Đỏ có hai trận đối đầu với Ajax tại Europa League. Mục tiêu có được chữ kí sao trẻ này của Sir Alex có lẽ sẽ thêm phần gian nan khi phía Milan cũng đã xác nhận tham gia vào vụ chuyển nhượng này.

Tuy năm nay mới 20 tuổi, nhưng Christian Eriksen đã có 70 lần khoác áo Ajax. Eriksen chính là trụ cột nơi hàng tiền vệ của Ajax trong những năm gần đây. Mùa này, anh đã thi đấu 27/27 trận thuộc Eredivisie và đóng góp 5 bàn thắng. Tuy còn hợp đồng với Eriksen đến 2014, nhưng với những động thái tiếp cận của hàng loạt CLB lớn, có lẽ Ajax nên bắt đầu chuẩn bị cho một cuộc sống không Eriksen trong mùa giải tới. Còn với Man Utd, họ vẫn đang để ngỏ cho 2 kế hoạch, một là tiếp tục đặt niềm tin vào Cleverley, hai là đưa Eriksen về. Trong khi đó, một khi sang Milan, cơ hội dành cho Eriksen lại cao hơn bởi nơi này, Seedorf đã sắp “hết hạn sử dụng”, Milan đang cần một nhạc trưởng thay thế khẩn cấp.

Trà My (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X