Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City đứng trước cơ hội sở hữu Iker Muniain

Chủ Nhật 20/04/2014 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một mùa giải thất bại, Manchester City lại chuẩn bị kế hoạch mua sắm với những gương mặt "khủng". Mới đây, The Citizens đang nhận được tin mừng khi họ nhiều khả năng sẽ sớm chiêu mộ thành công Iker Muniain.

Mới 21 tuổi, Iker Muniain đang được đánh giá là một trong những tài năng trẻ đầy triển vọng của bóng đá thế giới thời điểm hiện tại. Sau năm mùa gắn bó với Athletic Bilbao, Muniain đã ra sân tới 207 trận và ghi được 29 bàn thắng, một con số rất đáng nể với cầu thủ mới bước qua ngưỡng tuôi 20.

Man City đang sẵn sàng đưa Muniain về Etihad
Man City đang sẵn sàng đưa Muniain về Etihad

Chính vì vậy mà Muniain nhận được sự quan tâm của rất nhiều ông lớn tại châu Âu. Mùa trước, Muniain từng nhận được sự quan tâm của Real Madrid nhưng sau đó, Los Blancos hủy thương vụ này để chiêu mộ Isco.

Tuy nhiên điều đó không đồng nghĩa với việc Athletic Bilbao có thể giữ chân được tiền vệ này, khi Man City cũng đang bắt đầu bày tỏ sự quan tâm đến Muniain. HLV Pellegrini cho rằng đội ngũ tiền vệ công của Man City mùa này quá mỏng khi ông chỉ có thể đặt niềm tin vào những David Silva, Nasri và Jesus Navas.

Vì vậy, Man City đã sẵn sàng đưa ra lời đề nghị chính thức về phía Athletic Bilbao với mức giá rơi vào khoảng 18 triệu euro. Ngoài ra, Man City cũng "dụ" Muniain bằng mức lương gấp đôi so với những gì tiền vệ này đang được nhận tại Athletic Bilbao (2,4 triệu euro/ năm).

Athletic Bilbao rất muốn giữ Muniain nhưng việc gia hạn hợp đồng đang rơi vào bế tắc. Bản hợp đồng hiện tại của Muniain chỉ còn thời hạn một năm, đến tháng 6/2015. Vậy nên từ giờ đến kỳ chuyển nhượng mùa hè mà không thuyết phục được Muniain gia hạn hợp đồng, Atheltic Bilbao nhiều khả năng sẽ để tiền vệ này ra đi.

Với độ chịu chơi của mình thì chỉ cần Bilbao bật đèn xanh, chắc chắn Man City sẽ nhanh chóng dứt điểm thương vụ này để tránh sự cạnh tranh của các đội bóng khác.

 

Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X