Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez sắp trở thành đồng đội của Cristiano Ronaldo?

Thứ Năm 20/08/2020 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Luis Suarez đã trở thành mục tiêu theo đuổi của Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

 Theo thông tin từ báo chí Italia, ĐKVĐ Juventus đang cân nhắc về việc chiêu mộ tiền đạo Luis Suarez từ Barcelona.

Sau một mùa giải thất bại dù đã giành Scudetto lần thứ 9 liên tiếp, Bà Đầm Già thành Turin đang muốn có một cuộc cải tổ lực lượng mạnh mẽ. Sau khi bổ nhiệm Andrea Pirlo để thay thế cho Maurizio Sarri, Juve còn đang muốn mang về thêm những bản hợp đồng chất lượng để phục vụ cho mục tiêu chinh phục cúp châu Âu ở mùa giải sau.

Hiện tại, Juventus đang rất thiếu một trung phong cắm đẳng cấp – người có thể san sẻ gánh nặng trên hàng công cùng siêu sao Cristiano Ronaldo. Một loạt phương án đã được ban lãnh đạo Juve tính tới như Arkadiusz Milik (Napoli), Alexandre Lacazette (Arsenal), Raul Jimenez (Wolverhampton),… Mới nhất, trung phong Luis Suarez của Barcelona cũng đã được đưa vào danh sách chuyển nhượng của đội bóng thành phố Torino.

Luis Suarez sắp trở thành đồng đội của Cristiano Ronaldo hình ảnh
Luis Suarez trở thành mục tiêu theo đuổi của Juventus

Tuy nhiên, thương vụ này sẽ chỉ xảy ra nếu chân sút người Uruguay đồng ý với bản hợp đồng thời hạn 2 năm cùng mức lương chỉ 3 triệu euro/mùa mà Juve đưa ra. 

Tình hình bất ổn ở Barcelona báo hiệu rằng một vài cầu thủ sẽ phải chia tay sân Camp Nou ngay trong mùa hè này trong đó có Suarez. Ở tuổi 33, Suarez đã chậm chạp và nặng nề hơn rất nhiều. Dù vậy, anh vẫn có 36 lần ra sân và ghi được 21 bàn thắng trong mùa giải vừa rồi. 

Ngoài sự chú ý từ Juventus, Luis Suarez cũng nhận được những lời đề nghị từ Ajax Amsterdam và Inter Miami. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ có biệt danh El Pistolero với Barcelona cũng chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm 2021.

Thế Trung

Premier League CHÍNH THỨC công bố lịch thi đấu mùa giải 2020/21
Lịch thi đấu Premier League mùa giải 2020/21 đã được công bố, ở vòng đấu đầu tiên ĐKVĐ Liverpool sẽ tiếp tân binh Leeds trên sân nhà, trong khi đó hai đội bóng...
HLV tiềm năng không muốn Milan tiếp tục phụ thuộc Ibrahimovic
Ralf Rangnick cho biết nếu lên thay Stefano Pioli làm HLV trưởng AC Milan, ông không quá đề cao việc giữ chân Zlatan Ibrahimovic.
Lyon 0-3 Bayern Munich: Những người đội trưởng thực thụ
Màn thể hiện của hai người đội trưởng thật sự tuyệt vời. Nhờ họ mà chúng ta vẫn được theo dõi một trận cầu hay khi mọi người đã nghĩ rằng nó sẽ không còn vị gì...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X