Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện thuyền trưởng mới của PSG

Thứ Hai 19/06/2023 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông châu Âu đồng loạt đưa tin, PSG đang tiến hành đàm phán với HLV Luis Enrique trong việc bổ nhiệm nhà cầm quân người Tây Ban Nha vào ghế nóng.

HLV Luis Enrique dẫn dắt PSG ở mùa giải tới?

Theo L'Equipe, HLV Luis Enrique sẽ trở thành HLV trưởng của CLB PSG trong thời gian tới. Hợp đồng giữa đôi bên nhiều khả năng có thời hạn hai năm. Tờ báo của Pháp cũng cho biết, PSG hy vọng sớm thành công trong việc bổ nhiệm cựu HLV Barca vào tuần tới.

Trong khi đó, nhà báo Fabrizio Romano cho biết thêm: "PSG hiện đang hoàn tất những chi tiết cuối cùng trong cuộc đàm phán với Enrique. Đội bóng nước Pháp tỏ ra thận trọng sau khi thương vụ Julian Nagelsmann đổ bể nhưng Enrique đã nhận lời tiếp quản CLB”.

Trong khoảng thời gian dẫn dắt Barca giai đoạn từ 2014-2017, HLV Luis Enrique đã giúp đội bóng hai lần vô địch La Liga, giành 3 Cup Nhà Vua, 1 Siêu Cup Tây Ban Nha, 1 Champions League, 1 Siêu Cup châu Âu và 1 FIFA Club World Cup.

Khi đó, đội chủ sân Camp Nou khi sở hữu nhiều ngôi sao như Lionel Messi, Luis Suarez, Andres Iniesta, Xavi hay Ivan Rakitic nhưng, dưới sự dẫn dắt của HLV Luis Enrique, không có mâu thuẫn lớn nào xảy ra khi ấy.

Lộ diện thuyền trưởng mới của PSG 1

Luis Enrique sẽ dẫn dắt PSG ở mùa giải tới

Đây chính là điều mà PSG đang cần. Sau thất bại trong việc thống nhất các điều khoản với HLV Julian Nagelsmann, đội bóng nước Pháp đã chuyển hướng sang Enrique. 

Giới chủ Qatar đánh giá cao nhà cầm quân người Tây Ban Nha vì kinh nghiệm tại Champions League. Cùng với đó là phong cách thi đấu của ông cũng như kỹ năng quản lý những ngôi sao trong phòng thay đồ.

Ở mùa giải vừa qua, PSG tiếp tục thất bại với giấc mơ vô địch Champions League khi bị loại sớm từ vòng 1/8. Họ chỉ có thể bảo vệ chức vô địch Ligue 1 với một điểm nhiều hơn Á quân Lens.

Và đội chủ sân công viên các hoàng tử đã nói lời chia tay với HLV Christophe Galtier sau khi mùa giải khép lại.

Bên cạnh việc tìm thuyền trưởng mới dẫn dắt CLB, PSG đang vướng phải rắc rối liên quan đến tương lai của ngôi số 1 trong đội là Mbappe.

Chân sút người Pháp mới đây đã gây sốc khi tuyên bố không gia hạn hợp đồng với PSG. Điều này buộc đội bóng nước Pháp tính đến việc bán đứt anh trong kỳ chuyển nhượng Hè này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X