Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ mới của cựu vua phá lưới V.League sau khi rời Thanh Hoá

Thứ Hai 04/09/2023 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút người Brazil, Bruno Cunha Cantanhede nhiều khả năng sẽ tái hợp đội bóng cũ Viettel FC sau khi kết thúc hợp đồng với CLB Thanh Hoá.

Bruno Cunha đã cùng đội bóng xứ Thanh đăng quang ngôi vô địch ở giải Cúp Quốc gia, cùng với đó là cán đích ở vị trí thứ 4 sau khi V.League 2023 khép lại. Dù là chân sút số 1 của CLB Thanh Hóa mùa giải vừa qua nhưng quá trình thương thảo để giữ chân sút này gặp nhiều trở ngại, nhất là về mức phí gia hạn hợp đồng.

Vì vậy mà sau khi mùa giải kết thúc, Bruno Cunha đã nói lời chia tay đội bóng xứ Thanh. Anh hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của các đội bóng, trong đó có Công an Hà Nội và Viettel FC. Tuy nhiên, nhiều khả năng chân sút người Brazil sẽ tái ngộ đội bóng cũ là Viettel FC.

Bruno Cunha
Bruno Cunha trở lại thi đấu cho Viettel FC sau khi chia tay Thanh Hoá

Cùng với Bruno Cunha, CLB Thanh Hoá còn chia tay một ngoại binh khác Paulo Conrado. Bộ đôi chân sút người Brazil đã đóng góp tổng cộng 14 bàn thắng cho đội bóng xứ Thanh ở mùa giải vừa qua. Trong đó, Bruno Cunha ghi đến 11 bàn, 3 bàn còn lại là của Conrado.

Bruno không còn xa lạ gì với NHM bóng đá Việt Nam. Anh trưởng thành từ lò đào tạo danh tiếng Sao Paulo ở Brazil, từng là đồng đội với tiền vệ Casemiro và huyền thoại Rivaldo ở giải Serie A của Brazil mùa 2011.

Bruno cập bến Viettel FC ở giai đoạn lượt về V.League 2019. Anh đóng góp 15 bàn thắng sau 14 trận ra sân, qua đó giành danh hiệu Vua phá lưới của giải (cùng với Pape Omar Faye của CLB Hà Nội).

Màn trình diễn ấn tượng của Bruno góp công lớn trong việc đưa đội bóng áo lính đăng quang ngôi vô địch V.League 2020 và về nhì ở Cúp Quốc gia.

Tiếp đến, chân sút người Brazil chuyển sang khoác áo đội bóng cùng thành phố là CLB Hà Nội nhưng cũng chia tay sau 1 năm gắn bó, chuyển đến Indonesia thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X