Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool lên tiếng vụ quan tâm De Ligt và Felix

Thứ Sáu 14/06/2019 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin chuyển nhượng Liverpool được đồn đoán quan tâm Matthijs de Ligt và Joao Felix ở Hè 2019, The Kop cũng đã lên tiếng vụ theo đuổi hai sao trẻ đang được nhiều CLB quan tâm ở Hè này.

Liverpool không chi một số tiền lớn mua De Ligt


Trung vệ Matthijs de Ligt đang là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất, sau một mùa giải thành công với Ajax anh lọt vào tầm ngắm của những đội bóng lớn. PSG, Barca, M.U, Liverpool hay Juventus đều đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người Hà Lan.
 
Tin chuyển nhượng Liverpool Không chi đậm mua bom tấn ở Hè 2019 hình ảnh

Liverpool phủ nhận quan tâm De Ligt


Mặc dù mới chỉ 19 tuổi song De Ligt thi đấu chững chạc, anh thậm chí đang đeo băng đội trưởng của Ajax. Ngôi sao sinh năm 1999 này có khả năng không chiến và chọn vị trí cực tốt, khả năng cản phá và liên kết với các đồng đội của anh cũng được đánh giá cao. Đặc biệt, De Ligt còn mang tố chất của một thủ lĩnh.

Ở ĐT Hà Lan, trung vệ 19 tuổi kết hợp rất tốt bên cạnh Van Dijk, đã có những thông tin cho rằng Liverpool chấp nhận chi một số tiền lớn mua De Ligt ở Hè này. HLV Klopp muốn cầu thủ người Hà Lan sát cánh bên cạnh Van Dijk ở sân Anfield.

Tuy nhiên, trong một thông báo từ Mirror, Liverpool không quan tâm De Ligt. HLV Klopp đã có trong tay 4 trung vệ, bởi vậy ông không cần nâng cấp trung tâm hàng thủ. Khi mà Matip sắp được gia hạn hợp đồng còn Joe Gomez đang trưởng thành vượt bậc, ông thầy người Đức có lý do để từ chối mua thêm một trung vệ.

Mới đây, người đại diện nói về tương lai De Ligt, Mino Raiola khẳng định thân chủ của mình chưa đạt được thỏa thuận với PSG. Thông tin này cùng với việc Liverpool bỏ cuộc đem đến niềm vui cho M.U và Barca, những đội bóng đang thèm khát chữ ký của ngôi sao 19 tuổi.


Trường hợp của Joao Felix cũng vậy


Joao Felix cũng được đồn đoán lọt vào tầm ngắm của Liverpool. Ngôi sao người Bồ đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo Benfica, mùa giải vừa qua anh ghi tới 15 bàn và cung cấp 7 kiến tạo chỉ sau 21 lần đá chính ở giải đấu cao nhất bóng đá Bồ Đào Nha.
 
Felix

Liverpool không chi 105 triệu bảng mua Felix


Cầu thủ 19 tuổi được đánh giá cao ở tốc độ, kỹ thuật, khả năng sáng tạo, anh cũng dứt điểm rất tốt. Felix là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, ngoài chạy cánh anh còn có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hoặc số 9 ảo. Liverpool đang cần một ngôi sao để cạnh tranh với bộ ba Salah, Mane và Firmino, họ sẵn sàng gửi lời đề nghị cho Felix.

Mới nhất, nguồn tin từ Sky Sport khẳng định thông tin Liverpool muốn chiêu mộ Felix là không chính xác. Đội bóng thành phố Cảng sẽ không đưa về những bản hợp đồng có giá trị quá lớn, thay vào đó HLV Klopp sẽ ưu tiên giữ chân những trụ cột trong đội hình.

Benfica hiện đòi tới 105 triệu bảng cho Felix, đó là số tiền mà Liverpool không thể chi ra. Hiện M.U và Man City đang là những đội bóng theo đuổi cầu thủ người Bồ, song hai đội bóng thành Manchester cũng chỉ chấp nhận chi tối đa 65 triệu bảng cho thương vụ này.

Liverpool được cho là muốn mua thêm một hậu vệ trái và một tiền đạo ở Hè 2019. Việc Moreno ra đi buộc họ phải tìm người dự phòng cho Andrew Robertson, ở vị trí trung phong, The Kop nhắm Timo Werner thế vị trí do Sturridge để lại.

Video Tài năng của Matthijs De Ligt


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X