Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chi 40 triệu bảng mua sao Real Madrid

Thứ Tư 03/07/2019 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool quan tâm Dani Ceballos, HLV Jurgen Klopp đánh giá cao tài năng của tiền vệ đang khoác áo Real Madrid và muốn The Kop chi đậm cho thương vụ này.

Liverpool vào cuộc vụ Dani Ceballos


ĐT TBN vừa vô địch giải U21 châu Âu một cách xứng đáng. Dani Ceballos là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật ở giải đấu lần này. Chứng kiến phong độ ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1996 rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có anh.
 
Liverpool quan tâm Dani Ceballos ở Hè 2019 hình ảnh

Liverpool cũng muốn có Dani Ceballos 


AC Milan, Tottenham, Arsenal và mới nhất Liverpool quan tâm Dani Ceballos, HLV Jurgen Klopp đánh giá cao tài năng của tiền vệ đang khoác áo Real Madrid và muốn The Kop chi đậm cho thương vụ này. Khả năng Lữ đoàn đỏ có được điều mình cần là hoàn toàn có thể.

Real đã bỏ ra hơn 300 triệu euro để mua sắm ở Hè 2019, họ muốn đẩy đi một vài cầu thủ để cân bằng tài chính. Dani Ceballos là một trong những cái tên được HLV Zidane đưa vào danh sách thanh lý. Ông thầy người Pháp không đánh giá quá cao tài năng của tiền vệ người TBN.

Mùa giải vừa qua, Ceballos chỉ đá chính có 13 lần ở La Liga, màn trình diễn của anh cũng không quá nổi bật. Real sẵn sàng bán Dani Ceballos nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Để hy vọng có được cầu thủ sinh năm 1996, Liverpool chấp nhận chi 40 triệu bảng.

Dani Ceballos là mẫu cầu thủ có khả năng tấn công tốt, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa vốn không được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo của Lữ đoàn đỏ. Với việc Real sẵn sàng nhả Ceballos, khả năng ngôi sao 22 tuổi rời Bernabeu là rất cao, vấn đề ở chỗ anh sẽ cập bến CLB nào mà thôi.

Real Madrid ưu tiên dùng Ceballos câu Eriksen từ Tottenham. Cụ thể, Los Blancos tính dùng 45 triệu bảng cộng cầu thủ 22 tuổi qua đó thuyết phục Spurs nhả nhạc trưởng người Đan Mạch. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X