Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Không mua được Silva, Barca chuyển sang Luiz

Thứ Bảy 27/07/2013 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Thiago Silva đã “thề nguyền sống chết” cùng PSG sau khi được gã nhà giàu nước Pháp tăng lương và điều đó đồng nghĩa với việc Barca phải tìm kiếm một mục tiêu mới.

Có vẻ như việc Barca liên tục chèo kéo Thiago Silva đã khiến cho PSG thực sự nổi giận. Không những không hợp tác với đội bóng La Liga, PSG còn tuyên bố sẵn sàng bỏ ra 250 triệu euro để giải phóng hợp đồng chủa Messi nếu như Barca vẫn ve vãn trung vệ người Brazil.

Chưa dừng lại ở đó, đội bóng lắm tiền nhiều của nước Pháp còn tặng cho Barca một vố đâu khi nẫng tay trên trung vệ Marquinhos một cách chớp nhoáng dù trước đó Barca đã có thời gian dài theo đuổi anh này.

Trước tình hình đó, Barca đành phải chuyển hướng chuyển nhượng sang một mục tiêu khác. Và đó là trung vệ của Chelsea David Luiz.


Luiz đang được Barcelona để ý

Kể từ khi Mourinho xuất hiện tại Stamford Bridge, tương lai của Luiz đã bị đặt một dấu hỏi lớn khi người đặc biệt đã tuyên bố anh không nằm trong kế hoạch của ông.

Tuy nhiên, khó là ở chỗ đã gần 2 tháng kể từ ngày kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa nhưng vẫn chưa có đội bóng nào chính thức đặt giá cho trung vệ người Brazil này.

Với sự quan tâm của Barca, chắc hẳn cả Luiz và Chelsea đều đang vui mừng vấn đề chỉ còn là ở chỗ số tiền 25 triệu bảng mà gã khổng lồ xứ Catalan dự định chi ra cho Luiz có thuyết phục được Chelsea hay không mà thôi.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X