Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus nhận được lời đề nghị trị giá 80 triệu bảng cho Dybala

Thứ Tư 29/05/2019 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich muốn mua Dybala. Theo Corriere dello Sport, đội bóng nước Đức chấp nhận chi 80 triệu bảng mua cầu thủ người Argentina.

Bayern chi 80 triệu bảng mua Paulo Dybala


Mùa giải này, Paulo Dybala không chơi quá bùng nổ trong màu áo Juventus. Việc phải cung cấp bóng quá nhiều cho Cristiano Ronaldo là một trong những lý do khiến số lượng bàn thắng của cầu thủ sinh năm 1993 không quá lớn. Cũng chính sự xuất hiện của CR7 khiến tầm ảnh hưởng của Dybala vào lối chơi của Juventus giảm đi đáng kể.
 
Chi 80 triệu bảng, Bayern Munich muốn mua Dybala ở Hè 2019 hình ảnh

Bayern Munich chi 80 triệu bảng mua Dybala


Theo báo chí Italia, Dybala đã lên kế hoạch rời Juventus ở Hè 2019, anh muốn tìm kiếm một bến đỗ mới để chứng tỏ khả năng của mình. Rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 25 tuổi. Liverpool quan tâm Dybala, M.U và Man City cũng là những đội bóng để mắt đến cầu thủ người Argentina.

Trong một diễn biến mới nhất, Bayern Munich muốn mua Dybala. Theo Corriere dello Sport, đội bóng nước Đức chấp nhận chi 80 triệu bảng mua cầu thủ người Argentina.

Sau một mùa giải không quá thành công, Bayern Munich đang muốn làm mới đội hình bằng những ngôi sao mới. Việc cả Robben và Ribery ra đi buộc đội bóng nước Đức phải nâng cấp khả năng tấn công biên, họ đã nhắm Dybala như một trong những mục tiêu hàng đầu.

“Hùm xám” đang hy vọng số tiền lên tới 80 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. Ngoài ra, đội bóng nước Đức còn chấp nhận đáp ứng mức lương mà Dybala đòi hỏi, cùng với đó là đáp ứng cho anh một vị trí chính thức trong đội hình. 

Trong trường hợp không chiêu mộ thành công Dybala, Bayern Munich sẽ dồn toàn lực mua Sane của Man City. Cầu thủ người Đức không được Pep trọng dụng ở sân Etihad, đội ĐKVĐ Bundesliga cũng chấp nhận chi đậm mua cầu thủ sinh năm 1996.

Vương Ngân (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X