Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus nhắm Nhà vô địch World Cup 2022 thay Pogba

Thứ Sáu 10/11/2023 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực bổ sung tiền vệ trung tâm thời gian tới, Juventus đã có những liên hệ với người đại diện của tiền vệ Rodrigo De Paul.

Juventus lên kế hoạch chiêu mộ De Paul

Ưu tiên hàng đầu của Juventus trong kì chuyển nhượng mùa đông tới là bổ sung tiền vệ trung tâm. Trong thời gian qua, mục tiêu hàng đầu của đội bóng áo sọc trắng đen là Rodrigo De Paul. 

Theo Tutto Sport, phía Juventus đã có những liên hệ với người đại diện của tiền vệ người Argentina. Đôi bên sẽ có buổi gặp gỡ và làm việc trực tiếp vào tháng 12 tới. 

Hợp đồng giữa De Paul và Atletico vẫn còn thời hạn tới mùa hè năm 2026. Tuy nhiên, Nhà vô địch World Cup 2022 muốn được thi đấu nhiều hơn khi mới chỉ có 8 lần đá chính từ đầu mùa. Ngoài ra, anh cũng cảm thấy vai trò HLV Simeone giao phó mùa này không thực sự phù hợp. 

De Paul
De Paul được Juventus ráo riết săn đón.

Tài năng của De Paul đã được kiểm chứng, đặc biệt tại World Cup 2022 vừa qua. Anh là máy quét quan trọng ở khu vực giữa sân, góp công lớn giúp Argentina vô địch. 

Bản thân De Paul cũng không còn xa lạ gì môi trường bóng đá Serie A. Tiền vệ sinh năm 1994 từng có 5 năm khoác áo Udinese trước khi gia nhập Atletico. 

Hiện tại, lực lượng khu trung tuyến của Juventus đang khá mỏng. Họ đã mất Paul Pogba và Nicolo Fagioli. Paul Pogba bị đình chỉ vô thời hạn do sử dụng chất cấm và đối mặt nguy cơ bị cấm thi đấu. Còn Fagioli bị treo giò do cá độ trái phép.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X