Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus gửi MU: Dybala + Cancelo = Paul Pogba?

Thứ Ba 04/06/2019 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus đàm phán mua lại tiền vệ Pogba. Đội bóng thành Turin quyết đua đến cùng với Real Madrid trong thương vụ này.

Juventus quyết tâm chiêu mộ Pogba


Paul Pogba không chấp nhận chơi bóng ở Europa League, theo Mirror anh đã đến gặp BLĐ Quỷ đỏ đòi ra đi vào tháng 6 này. Ngôi sao sinh năm 1993 đang được đồn đoán sẽ chuyển tới Real Madrid, qua đó làm việc với HLV Zidane. M.U muốn thu về 130 triệu bảng từ ngôi sao của mình.
 
Juventus đàm phán mua lại tiền vệ Pogba ở Hè 2019 hình ảnh

Juventus cũng rất khát tiền vệ Pogba 


Real Madrid cũng đã bắt đầu đàm phán chiêu mộ Pogba, họ chấp nhận chi 110 triệu bảng mua cầu thủ người Pháp. Trong trường hợp Man đỏ không chấp nhận, Los Blancos sẽ trao đổi người. Real Madrid gửi lời đề nghị mua tiền vệ Pogba. Theo The Sun, đội bóng thành Madrid sẵn sàng dùng bộ ba sao khủng để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ người Pháp.

Danh sách những cái tên mà Real muốn dùng để đổi lấy Pogba bao gồm James Rodriguez và Keylor Navas. Rõ ràng, HLV Zidane đang cho thấy quyết tâm sở hữu cầu thủ 25 tuổi ở Hè 2019. Tuy nhiên, đội bóng của TBN sẽ có đối thủ lớn trong thương vụ này.

Theo Sky Sport Italia, Juventus đàm phán mua lại tiền vệ Pogba. Đội bóng thành Turin quyết đua đến cùng với Real Madrid trong thương vụ này. Đội bóng thành Turin không sẵn sàng đáp ứng số tiền 130 triệu bảng mà M.U yêu cầu, song họ cũng sẵn sàng dùng 2 sao khủng để hy vọng có được cầu thủ người Pháp.

Đội ĐKVĐ Serie A chấp nhận dùng Paulo Dybala và Joao Cancelo để thuyết phục M.U nhượng lại Pogba. Cả 2 cái tên kể trên đều lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ, HLV Solskjaer đang rất cần một cầu thủ tấn công đa năng và một hậu vệ phải chất lượng.

Trong trường hợp không giữ được Pogba, khả năng M.U để cầu thủ người Pháp trở lại Serie A và đón Paulo Dybala cùng Joao Cancelo là hoàn toàn có thể.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X