Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Josko Gvardiol có mặt tại Manchester, chuẩn bị ký hợp đồng với Man City

Thứ Sáu 04/08/2023 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabrizio Romano tiết lộ hậu vệ Josko Gvardiol đã có mặt tại Manchester và thương vụ với Man City chuẩn bị được hoàn tất trong ít giờ tới.

Man City quyết tâm chiêu mộ Josko Gvardiol hè này. Hậu vệ người Croatia được Man City quan tâm từ sau World Cup 2022 và HLV Pep Guardiola muốn mang Gvardiol về trước thềm mùa giải mới.

Quá trình đàm phán giữa Man City và RB Leipzig ít nhiều gặp trở ngại. Đội bóng Đức ra giá rất cao cho Gvardiol và không sẵn lòng để trụ cột của mình ra đi. Tuy vậy, Man City vẫn quyết tâm đem hậu vệ người Croatia về Etihad.

Josko Gvardiol có mặt tại Manchester, chuẩn bị ký hợp đồng với Man City 1
Gvardiol chuẩn bị hoàn tất việc gia nhập Man City

Thương vụ Gvardiol gia nhập Man City đã tiến gần hơn tới việc hoàn tất khi cầu thủ này đã có mặt tại Manchester. Theo Fabrizio Romano, hậu vệ sinh năm 2002 đang có mặt tại Manchester và đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để gia nhập Man City.

Fabrizio Romano cũng cho biết Man City sẽ hoàn tất việc kiểm tra y tế với Gvardiol trong ngày hôm nay. Giấy tờ liên quan giữa các bên cũng đã được hoàn tất và Man City dự kiến công bố tân binh trong tuần này.

Được biết, mức giá mà Man City đưa ra để thuyết phục RB Leipzig là 77 triệu Bảng chưa bao gồm phụ phí. Hai bên sẽ ký hợp đồng dài hạn và mức giá trên sẽ biến Gvardiol đứng thứ hai trong số những hậu vệ đắt giá nhất Premier League.

Josko Gvardiol được kỳ vọng sẽ nâng cấp sức mạnh đội hình Man City. Sau khi chiêu mộ Gvardiol, Man City có thể tính việc bán đi Aymeric Laporte. Mùa tới, HLV Pep Guardiola sẽ có trong tay ba hậu vệ rất chất lượng là Gvardiol, John Stones và Ruben Dias.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Xem thêm
top-arrow
X