Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

John Terry và Gary Cahill có vài lời muốn gửi đến Lampard

Thứ Năm 27/06/2019 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lampard dẫn dắt Chelsea thay Sarri là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra ở Hè 2019. John Terry và Gary Cahill đã đưa ra quan điểm của mình về thương vụ này.

John Terry tin Lampard có thể giúp Chelsea thành công


HLV Frank Lampard đang là ứng viên số 1 thế vị trí do Maurizio Sarri để lại. Ông thầy người Italia chia tay Chelsea chỉ sau 1 năm gắn bó. Mâu thuẫn với NHM và BLĐ là lý do khiến cựu HLV Napoli trở lại Serie A dẫn dắt Juventus. Còn với The Blues, họ vẫn đang nỗ lực tìm người thay thế.
 
John Terry và Garry Cahill phản ứng vụ Lampard dẫn dắt Chelsea hình ảnh

Terry chúc Lampard thành công ở Chelsea


Sau một mùa giải gây ấn tượng trên cương vị là HLV trưởng của Derby, Lampard được nhắm thay Sarri. Chủ tịch Roman Abramovich đang cố gắng thuyết phục HLV 40 tuổi trở lại Stamford Bridge. Derby đã đồng ý để Chelsea đàm phán với Lampard, điều đó cho thấy thương vụ này sắp được thông qua.

Theo Mirror, Lampard vẫn chưa quyết định có dẫn dắt Chelsea hay không. Lý do là bởi ông sợ rằng việc The Blues không được mua sắm trong 2 kỳ CN cùng việc Hazard ra đi có thể khiến mình gặp khó, song Chủ tịch Roman Abramovich đã vào cuộc. Tỷ phú người Nga khẳng định dù mùa giải đầu tiên có thế nào thì Lampard vẫn được tin tưởng.

Chelsea đang hy vọng có thể công bố bản hợp đồng tên Frank Lampard ngay trong tuần này. Lampard dẫn dắt Chelsea là khả năng rất cao có thể xảy ra, John Terry tin rằng HLV 40 tuổi sẽ đưa đội bóng thành London đến những thành công.

“Anh ấy là một cầu thủ vĩ đại của Chelsea, anh ấy được NHM và BLĐ tin tưởng tuyệt đối. Khi mà Chelsea bị cấm chuyển nhượng, họ cần một người nhận được sự tin tưởng lớn, qua đó vượt qua những khó khăn. Tôi tin Lampard là lựa chọn hoàn hảo”.

“Đây là thời điểm thích hợp để Lampard trở lại Chelsea. Anh ấy đã chịu áp lực lớn khi rời West Ham tới Chelsea nhưng đã vượt qua để khẳng định rằng, nếu trở thành HLV của Chelsea mùa tới, Lampard sẽ tiếp tục đối mặt với những áp lực, nhưng tôi tin rằng anh ấy sẽ biết cách vượt qua để chứng tỏ tài năng của mình”.

“Roman Abramovich là một doanh nhân thành đạt, ông ấy luôn rất khắt khe. Tuy nhiên, ở thời điểm này tôi nghĩ rằng ông ấy biết cách làm thế nào để giúp Lampard làm tốt công việc của mình. Nếu anh ấy trở lại Chelsea, anh ấy sẽ đem đến sự ổn định cho CLB trong một thời gian dài”.


Gary Cahill khuyên Lampard nên thận trọng


Gary Cahill đã xác nhận rời Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 6 này, việc không được trọng dụng là lý do khiến trung vệ sinh năm 1985 tuyên bố ra đi. Nói về khả năng Lampard trở lại dẫn dắt Chelsea, cựu sao tuyển Anh khẳng định.
 
Gary Cahill

Gary Cahill khuyên Lampard nên thận trọng 


“Lampard là một trong những huyền thoại của Chelsea, anh ấy rất hiểu CLB. Quãng thời gian gắn bó với sân Stamford Bridge sẽ giúp cho anh ấy rất nhiều nếu trở lại dẫn dắt Chelsea. Tuy nhiên, tôi khuyên Lampard hãy suy nghĩ kỹ”.

“Anh ấy đang đứng trước quyết định khó khăn. Dẫn dắt Chelsea là cơ hội nhưng cũng là thách thức không nhỏ, quyết định có dẫn dắt Chelsea hay không ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp của Lampard sau này”.

“Cá nhân tôi ủng hộ Lampard dẫn dắt Chelsea, tôi muốn anh ấy đối mặt với những thử thách. Tuy nhiên, nếu anh ấy tiếp tục dẫn dắt Derby ở mùa giải tới, tôi cũng rất tôn trọng”.

Lê Hường (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X