Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Higuain và Reina đã hoàn tất khâu kiểm tra y tế tại Napoli

Thứ Năm 25/07/2013 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Chủ tịch De Laurentiis mới đây đã lên trang mạng xã hội Twitter để "khoe" về việc Napoli sắp hoàn tất hai bản hợp đồng Higuain và Pepe Reina.

Sau khi bán được Cavani cho Paris Saint Germain đồng thời với việc bổ nhiệm HLV Rafa Benitez hồi đầu kì chuyển nhượng hè, chủ tịch De Laurentiis tuyên bố Napoli sẽ bỏ ra 120 triệu euro để dành riêng cho việc mua sắm cầu thủ. Đó không phải là lời hứa suông khi Napoli đã chiêu mộ thành công Dries Martens (PSV Einhoven), Callejon và Raul Albiol (đều từ Real Madrid). Chưa hết, cả Higuain và Reina cũng sẽ chính thức là người của Napoli trong ít ngày nữa.

Gonzalo Higuain
Higuain sắp trở thành người của Napoli

Đích thân chủ tịch De Laurentiis đã xác nhận việc bộ đôi nói trên hoàn tất khâu kiểm tra y tế tại một bệnh viện tại Italia trên trang mạng xã hội Twitter:" Higuain và Reina đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế, họ sẽ sớm là một phần của đội bóng. Thứ hai tuần sau sẽ diễn ra một buổi tiệc tại San Paolo. Bạn có thể nhận ra những cầu thủ mới của chúng tôi bên cạnh những chiếc áo đấu mới".

Như vậy, Napoli đã dứt điểm cả hai thương vụ này một cách đầy dứt khoát. Higuain có lúc tưởng như đã là người của Arsenal khi "pháo thủ" tỏ ra rất quyết tâm trong thương vụ này với mức giá đề nghị là 27 triệu euro. Tuy nhiên, Real Madrid đã từ chối khi đưa ra con số 35 triệu euro. Vào cuộc chậm hơn rất nhiều nhưng Napoli lại dứt khoát hơn hẳn khi đặt 37 triệu euro lên bàn đàm phán khiến Real Madrid không thể chối từ. 

Ngoài ra, HLV Benitez còn dùng tình thầy trò để thuyết phục Reina tới Napoli theo bản hợp đồng cho mượn dài hạn. Liverpool cũng vừa chiêu mộ Simon Mignolet nên không còn tha thiết việc giữ chân Reina nữa. Nếu Reina thi đấu thành công, Napoli hoàn toàn có thể mua đứt thủ thành này trong mùa hè năm sau.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X