Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ bến đỗ của Luis Suarez nếu chia tay Atletico Madrid hè này

Thứ Sáu 07/01/2022 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Luis Suarez sẽ hết hợp đồng với Atletico Madrid vào hè này và rất có thể MLS là bến đỗ tiếp theo của cầu thủ người Uruguay.

Luis Suarez dự định gia nhập MLS sau khi chia tay Atletico Madrid

Luis Suarez đang có mùa giải thứ hai cùng Atletico Madrid sau mùa giải đầu tiên rất thành công với chức vô địch La Liga. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Uruguay không còn duy trì phong độ ổn định và rất có thể Suarez sẽ rời Atletico ngay vào mùa hè này khi hợp đồng giữa hai bên khép lại.

Theo thông tin từ Corriere dello Sport, Suarez dự kiến sẽ gia nhập một đội bóng tại MLS sau khi rời sân Wanda Metropolitano trước khi tính đến chuyện giải nghệ. Theo định giá của Transfermarkt, hiện Suarez có giá trị khoảng 10 triệu Euro.

Luis Suarez cập bến Atletico Madrid vào mùa hè 2020 với bản hợp đồng cho mượn trị giá khoảng 7 triệu Euro. Ngay ở mùa giải đầu tiên trong màu áo mới, Suarez cho thấy năng lực của mình, cầu thủ người Uruguay thi đấu 39 trận, ghi được 21 bàn và 4 lần kiến tạo cho đồng đội.

Hé lộ bến đỗ của Luis Suarez nếu chia tay Atletico Madrid hè này hình ảnh
Luis Suarez nhiều khả năng sẽ rời Atletico Madrid vào hè này

Suarez là nhân tố quan trọng trong hành trình lên ngôi vô địch của Atletico Madrid ở mùa giải 2020/2021. Bàn thắng của cầu thủ này trong trận đấu cuối cùng của mùa giải trước Valladolid giúp đội bóng của Simeone lật ngược thế cờ và giành chức vô địch La Liga đầu tiên sau 7 năm.

Ở mùa giải 2021/2022, Suarez mới có 4 trận đá trên 80 phút kể từ đầu mùa trong khuôn khổ La Liga, ghi được 7 bàn thắng cùng 1 lần tạo cơ hội cho đồng đội. Mới đây, cầu thủ sinh năm 1987 có bàn thắng trong thắng lợi 5-0 của Atletico tại Copa del Rey.

Rất có thể Inter Miami của ông bầu David Beckham sẽ là bến đỗ của Suarez nếu cầu thủ này chuyển tới MLS vào mùa hè. Gonzalo Higuain, Blaise Matuidi là một số cái tên nổi bật khoác áo Inter Miami sau quãng thời gian thi đấu tại châu Âu.

Được biết, Beckham đã liên hệ với Suarez và trao đổi về một bản hợp đồng gia nhập Inter Miami từ mùa hè 2020. Ttuy nhiên, HLV Simeone đã thuyết phục Suarez khoác áo Atletico Madrid và tiền đạo này đã "về dưới trướng" HLV người Argentina, phần còn lại là lịch sử.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X