Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Giải đấu có Ronaldo quyết tâm chiêu mộ Mohamed Salah

Chủ Nhật 17/12/2023 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo MailOnline, tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool tiếp tục được các đội bóng tại giải Saudi Pro League (Saudi Arabia) săn đón.

Mohamed Salah được giải đấu Saudi Arabia săn đón

Báo chí Anh đưa tin, giới chức cấp cao của giải đấu Saudi Pro League tiếp tục dành sự quan tâm đặc biệt đến tiền đạo Mohamed Salah. Họ hiện đang chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc đàm phán diễn ra vào đầu năm 2024. Lý do là bởi sức ảnh hưởng của ngôi sao đang thi đấu cho Liverpool là rất lớn trong thế giới bóng đá tại Saudi Arabia.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, CLB Al Ittihad của giải Saudi Pro League đã đề nghị mua Mohamed Salah với mức phí khoảng 200 triệu bảng cùng chế độ đãi ngộ siêu khủng cho tiền đạo 31 tuổi.

Tuy nhiên, Liverpool đã từ chối lời đề nghị kể trên. Ngôi sao người Ai Cập chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng thành phố Cảng kể từ mùa hè 2024. Bản thân Salah hiện vẫn chưa có quyết định về việc có đàm phán gia hạn tiếp hay không.

Giải đấu có Ronaldo quyết tâm chiêu mộ Mohamed Salah 1
Mohamed Salah nhận được sự quan tâm đặc biệt của giải đấu tại Saudi Arabia

Điều này cho thấy sự phụ thuộc vào những gì sẽ diễn ra vào đầu năm 2024, khi kỳ chuyển nhượng Đông mở cửa và các đội bóng đại gia đến từ Trung Đông gửi lời chiêu mộ đến Salah.

Giải Saudi Pro League đặt mục tiêu sẽ có một cuộc đàm phán hiệu quả về thương vụ của tiền đạo 31 tuổi. 

Tờ MailOnline viết: “Giải đấu tại Saudi Arabi đánh giá Mohamed Salah là cầu thủ có sức ảnh hưởng lớn hơn rất nhiều so với Cristiano Ronaldo của Al Nassr.

Ngôi sao người Ai Cập cũng là trường hợp ngoại lệ duy nhất mà giải đấu Saudi Arabia mong muốn. Chắc chắn họ sẽ thực hiện một nỗ lực đặc biệt cho riêng trường hợp của Mohamed Salah”.

Tại Liverpool, Mohamed Salah vẫn đang là trọng pháo quan trọng của “Lữ đoàn đỏ”. Anh ghi đến 14 bàn và có 8 kiến tạo thành bàn trong tổng cộng 22 trận ở mọi đấu trường kể từ đầu mùa đến nay.

Chính vì vậy mà ban lãnh đạo đội chủ sân Anfield sẽ phải cân nhắc nghiêm túc về việc có quyết tâm gia hạn với Mohamed Salah hay không. Nếu có, họ sẽ phải đưa ra một đề nghị đủ sức hấp dẫn để "trói chân" ngôi sao người Ai Cập.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X