Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng Saudi Arabia săn đón trụ cột Liverpool

Thứ Sáu 14/07/2023 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí châu Âu đưa tin, Al-Ittihad mới đây đã lên kế hoạch để chiêu mộ tiền vệ Fabinho của Liverpool.

The Athletic cho biết, đội bóng Saudi Arabia sẵn sàng gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng tới Liverpool hòng có được chữ ký của tiền vệ Fabinho. Mục tiêu của Al-Ittihad là có được cặp tiền vệ chất lượng Kante – Fabinho.

Dù rất hào hứng song đội bóng thành phố cảng lo ngại họ sẽ khó tìm được cái tên thay thế ngôi sao người Brazil. Hiện Liverpool đang nhắm đến việc chiêu mộ sao trẻ Romeo Lavia của Southampton. Ho đã đàm phán để mua tiền vệ người Bỉ trong thời gian qua.

Đội bóng Saudi Arabia săn đón trụ cột Liverpool 1
Fabinho được Al-Ittihad săn đón

Vấn đề là giá cả chưa được đôi bên thống nhất khi Southampton hét giá lên đến 50 triệu bảng. Nếu như The Reds có được chữ ký của tiền vệ 19 tuổi, họ hoàn toàn có thể để Fabinho ra đi.

Trước Fabinho, đội bóng do HLV Nuno Espirito Santo dẫn dắt đã chiêu mộ thành công hàng loạt những ngôi sao đến từ châu Âu như Benzema, Kante hay Jota.

Trong đó, Benzema, Kante gia nhập đội bóng theo dạng tự do còn tiền vệ người Bồ Đào Nha cập bến nhà vô địch Saudi League 2022/23 với giá 25 triệu bảng từ Celtic. Jota đang được xem là hợp đồng đắt giá nhất lịch sử của Al-Ittihad.

Về Fabinho, tiền vệ người Brazil gia nhập Liverpool từ Monaco năm 2018 với giá 39 triệu bảng. Sau 5 năm gắn bó, anh đã cùng đội bóng vô địch Champions League và Premier League.

Mùa trước, Fabinho có 49 lần ra sân cho Liverpool trên mọi đấu trường. Tổng cộng, cựu sao của Monaco đã thi đấu 219 trận, góp 31 bàn thắng và 21 pha kiến tạo.

Không chỉ Fabinho, thủ quân Henderson của Liverpool cũng đang trong tầm ngắm của đội bóng Saudi Arabia. Nhiều nguồn tin cho biết, tiền vệ người Anh đã chấp nhận lời đề nghị với mức lương siêu khủng mà Al Ettifaq đưa ra. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X