Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 31/7: Barca tính đổi Griezmann lấy... Lindelof

Thứ Bảy 31/07/2021 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca bất ngờ muốn đổi Griezmann lấy Lindelof và những thông tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng 31/7 của Bongda24h.

Barca tính đổi Griezmann lấy Lindelof

Trong nỗ lực gia cố hàng thủ, Barca bất ngờ quan tâm tới Victor Lindelof của MU. Sau khi Quỷ Đỏ chiêu mộ thành công Raphael Varane, vị trí của cầu thủ người Thụy Điển lung lay dữ dội. Barca sẵn sàng để Griezmann ra đi theo chiều ngược lại nhằm thuyết phục MU nhả người.
 

 

Lindelof
Lindelof bất ngờ lọt tầm ngắm của Barca.

Man City lên kế hoạch gia hạn 3 trụ cột

3 cầu thủ Ederson, John Stones và Phil Foden chuẩn bị được Man City gia hạn hợp đồng sau những cống hiến trong thời gian qua. Cả 3 cầu thủ này đều sẽ được tăng lương xứng đáng với những đóng góp của mình cho The Citizens.

Trong khi thủ thành người Brazil sẽ gia hạn thêm 3 năm thì 2 cái tên còn lại dự kiến đều được tưởng thưởng những bản hợp đồng dài hạn.

HLV Allegri tính đưa trò cưng trở lại Juventus

HLV Max Allegri đã đích thân gọi điện mời Miralem Pjanic trở lại Juventus. Barcelona đã sẵn sàng để Pjanic ra đi nhưng tiền vệ người Bosnia sẽ phải giảm lương nếu muốn trở lại Turin.

Abraham ra điều kiện để ở lại Chelsea

Tiền đạo Tammy Abraham đang được nhiều đội bóng tại Premier League quan tâm trong bối cảnh tương lai ở Chelsea đang bị đặt dấu hỏi. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1997 chỉ chấp nhận ra đi nếu có đội bóng nào chấp nhận trả anh mức lương 130 nghìn Bảng mỗi tuần, bằng với mức đãi ngộ tại The Blues.

Chiellini thoát cảnh thất nghiệp

Trung vệ Chiellini đích thân thông báo rằng đã gia hạn hợp đồng thành công với Juventus thêm 1 năm, tới hết mùa giải 2021/22. Hợp đồng cũ giữa đôi bên đáo hạn khi mùa giải 2020/21 khép lại. Tuy nhiên, cầu thủ 37 tuổi tham dự xong Euro 2020 cùng ĐT Italia mới chịu bước vào quá trình đàm phán với Juventus.

Điểm tin bóng đá tối 30/7: MU mua sao Barca, Dortmund trả lời Chelsea vụ HaalandĐiểm tin bóng đá tối 30/7: MU mua sao Barca, Dortmund trả lời Chelsea vụ Haaland
MU mua sao Barca, Dortmund trả lời Chelsea vụ Haaland, trụ cột MU bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa mới vì chấn thương,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối...
Điểm tin Bóng đá 24h sáng 30/7: Trippier hợp tác với MU ép giá AtleticoĐiểm tin Bóng đá 24h sáng 30/7: Trippier hợp tác với MU ép giá Atletico
Trippier muốn đến MU, Maddison sẽ khiến Arsenal tiêu tốn 70 triệu bảng là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 30/7.
Điểm tin bóng đá tối 29/7: MU không có ý định mua Erling HaalandĐiểm tin bóng đá tối 29/7: MU không có ý định mua Erling Haaland
MU không mua Erling Haaland, Messi trở lại Barca ký hợp đồng mới, Arsenal có thể chiêu mộ người cũ,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 29/7.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X