Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Granit Xhaka ra mắt bến đỗ mới sau khi rời Arsenal

Thứ Sáu 07/07/2023 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau mùa giải 2022/2023 đã 'cháy' hết mình cùng CLB Arsenal, tiền vệ Granit Xhaka đã quyết định nói lời chia tay đội chủ sân Emirates để chuyển tới khoác áo Bayer Leverkusen. 

Cách đây ít giờ, CLB Bayer Leverkusen đã chính thức đưa ra thông báo về thương vụ chuyển nhượng cầu thủ Granit Xhaka đã diễn ra thành công. 

Theo đó tiền vệ người Thuỵ Sĩ sẽ gia nhập đội bóng của Đức theo bản hợp đồng kéo dài đến tháng 6 năm 2028 với giá trị chuyển nhượng là 25 triệu euro, tăng đáng kể so với mức 15 triệu euro ban đầu. 

Xhaka
Xhaka vừa chính thức gia nhập Bayer Leverkusen

Thông qua trang chủ của mình, phía Bayer Leverkusen xác nhận thương vụ này: "Chúng tôi đã ký hợp đồng với tuyển thủ Thụy Sĩ, Granit Xhaka. Tiền vệ này chuyển đến từ CLB hàng đầu nước Anh, Arsenal.

Xhaka giữ vai trò thủ lĩnh ở đó từ năm 2016. Ở mùa giải Premier League vừa qua, Xhaka là đóng vi trò chủ chốt vị trí tiền vệ trung tâm. Xhaka đặt bút ký hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2028."

Như vậy Xhaka sẽ có 5 năm chơi bóng tại giải Bundesliga cho Leverkusen. Đây được đánh giá là bến đỗ phù hợp với cựu thủ quân Arsenal trong bối cảnh anh sẽ bước sang tuổi 31 vào tháng 9 tới đây. Trong quá khứ, Xhaka từng khoác áo Borussia Monchengladbach trong giai đoạn từ năm 2012 đến 2016.

Chia sẻ về sự lựa chọn của mình, cầu thủ sinh năm 1992 cho biết: "Tôi luôn theo dõi Bundesliga từ London. Bayer Leverkusen là một CLB có lịch sử ấn tượng và những mục tiêu đầy tham vọng. Nhưng trên hết, tôi thấy Leverkusen là CLB có tương lai tuyệt vời. Tôi thực sự mong chờ những năm sắp tới".

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X